Game Bộ Đội Trốn Tù




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Bộ Đội Trốn Tù

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click vào những vị trí sẽ làm cho anh bộ đội thực hiện việc chạy trốn

Giới thiệu về Game Bộ Đội Trốn Tù

Ngày xưa, khi mà những cuộc chiến tranh còn rất ác liệt, những tù binh sẽ trở thành công cụ quan trọng để có thể làm con tin và dùng để trao đổi những yếu tố có lợi cho phe nắm giữ. Đến với game Bộ Đội Trốn Tù, bạn sẽ giúp cho một chú bộ đội đang bị bắt làm tù binh, dựa vào sự thông minh và khéo léo của mình có thể thoát khỏi tình trang bị giam hãm và trở về với đồng đội của mình.

Trong game mini trí tuệ hay này, bạn sẽ được bước vào những màn chơi thật sống động. Hình ảnh chiến trường hiện lên thật nhẹ nhàng và đơn giản, tuy nhiên sẽ có rất nhiều yếu tố đang thử thách cho bạn đấy. Với 2 tông màu chính là vàng và đen dùng để thể hiện các nhân vật, bạn sẽ thấy được một sự sầu thảm của không khí chiến trường. Tuy nhiên, nhiệm vụ chình của bạn là giúp cho anh bộ đội trong game tìm thấy được những mấu chốt quan trọng để có thể thoát ra khỏi nơi giam giữ mình. Bằng cách dùng chuột để click vào những địa điểm, vị trí hoặc những sự vật khá mơ hồ, bạn sẽ giúp cho anh bộ đội thực hiện được rất nhiều hành động như di chuyển, leo tường, bắn súng hoặc có khi là ném rìu nữa.

Những khu vực quan trọng sẽ được canh giữ bởi lính gác, và bạn cần giúp anh bộ đội, tay không vũ khí, có thể tận dụng các yếu tố cung cấp sẵn trong game để vượt qua những sự canh gác ấy. Cũng có thể hạ gục cả binh linh phe địch bằng chính khẩu súng của chúng nữa đấy các bạn.

Game hay và độc đáo đang chờ các bạn khám phá. Một trò chơi khác cũng hay không kém là game Trái Tim Của Tota, hãy thử sức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Bộ Đội Trốn Tù, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Bộ Đội Trốn Tù

Cảm nhận của bạn về Game Bộ Đội Trốn Tù

Tất cả 2 nhận xét…

  1. dang Vào lúc 12:54 pm ngày 10/01/2015 Trả lời

    Game tron tu

  2. dang Vào lúc 12:55 pm ngày 10/01/2015 Trả lời

    Ban ma