Game Tiệm Làm Tóc Của Emma




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Tiệm Làm Tóc Của Emma

Sử dụng CHUỘT TRÁI để có thể click và chọn những công cụ làm tóc theo như hướng dẫn của game.

Giới thiệu về Game Tiệm Làm Tóc Của Emma

Ngày nay những thợ hớt tóc chuyên nghiệp và có tay nghề cao thường rất được tôn trọng trong những show diễn thời trang, khi họ sẽ tạo ra những mẫu tóc độc đáo cho những người mẫu của mình. Đến với game Tiệm Làm Tóc Của Emma – Emma’s Hair Salon, bạn sẽ gặp gỡ cô nàng Emma, là một cô gái rất thích về lĩnh vực thời trang, đặc biệt là việc thiết kế, cắt ra những kiểu tóc độc đáo và hợp mốt, phù hợp xu hướng thời hiện đại. Cô có một cửa tiệm Salon để thực hiện được sở thích của mình. Bạn hãy cùng cô gái này thực hiện những kiểu tóc đẹp nhất nhé.

Khởi đầu trò chơi bạn gái thời trang này, bạn sẽ được lựa chọn một trong những kiểu tóc rất đẹp để có thể cắt cho khách hàng của mình. Kiểu tóc ngắn rất cá tính và tinh nghịch, hay kiểu tóc uốn cột lên như những quý cô sành điệu, hay kiểu tóc xoăn xoã tự nhiên rất năng động và tươi trẻ. Bạn hãy chọn một loại mà mình thích nhé.

Sau đó, bạn sẽ bắt đầu công việc của mình bằng cách dùng máy sấy, sấy cho tóc khô hoàn toàn. tiếp theo là dùng máy ép tóc để làm cho tóc trở nên thẳng hơn. Đối với tóc xoăn thì bạn có thể dùng những lọn tóc để làm chúng xoăn một cách tự nhiên. Một số cách để cố định tóc như dùng dây thun buộc hay dùng kẹp tóc, băng đô rất phổ biến. Cuối cùng là bạn sẽ sử dụng một ít thuốc dưỡng tóc để tóc luôn mượt mà, bóng bẩy hoặc dùng thuốc nhuộm để nhuộm tóc theo đúng màu như ý muốn của khách hàng nhé.

Sau đó, một bước khá thú vị trong trò chơi hay này là bạn sẽ mặc một bộ đồ thật độc đáo cho cô gái mà bạn đã chọn đấy. Tuỳ vào phong cách mà bạn chọn sẽ là những bộ đồ trẻ trung năng động, hay sang trọng, quyến rũ.

Một trò chơi khác cũng rất hấp dẫn là game Chuyên Viên Tạo Mẫu Tóc, hãy thử sức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Tiệm Làm Tóc Của Emma, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Tiệm Làm Tóc Của Emma

Cảm nhận của bạn về Game Tiệm Làm Tóc Của Emma

Chưa có nhận xét…