Game Chuẩn Bị Hẹn Hò




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chuẩn Bị Hẹn Hò

Sử dụng CHUỘT TRÁI để có thể click chọn những trang phục đẹp nhất mặc cho cô gái trong game

Giới thiệu về Game Chuẩn Bị Hẹn Hò

Bạn đang có một tình yêu đẹp với người bạn trai tuyệt vời của mình và đã có những buổi hẹn hò thật lãng mạn và đấy tình cảm. Để tăng thêm gia vị cho những buổi gặp gỡ đó, thường bạn sẽ phải có những sự chuẩn bị rất cần thiết về trang phục. Hãy thử sức với game Chuẩn Bị Hẹn Hò – Get Ready For Valentine’s day để có thể lựa chọn những trang phục mà mình yêu thích cho những buổi hẹn hò thật thú vị bạn nhé.

Trong game bạn gái thời trang hay này, bạn sẽ được mặc những trang phục đẹp nhất, quyến rũ nhất cho cô nàng trong game đấy. Lần lượt bạn sẽ lựa chọn một kiểu tóc thật độc đáo và cá tính, rất phù hợp cho các nàng trong những buổi tiệc dạ hội. Sau đó, sẽ là những chiếc dây chuyền và bông tai lấp lánh, rất sang trọng và đầy tinh tế, sẽ mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho người mặc. Phụ kiện của phụ nữ trong những buổi tiệc là một chiếc túi xách cũng không thể không nhắc đến. Với những kiểu dáng khác nhau và rất độc đáo, chắc chắn bạn sẽ rất thích đấy.

Phần trang phục trong game hay miễn phí này sẽ giúp bạn sẽ trở nên lộng lấy như một nàng công chúa hay hoàng hậu với những kiểu đầm dạ hội thật ấn tượng, nhiều màu sắc khác nhau đấy. Hãy trở nên rực rỡ hơn với những chiếc đầm đó bạn nhé. Bao tay cũng như giày cao gót sẽ tạo những nét quyến rũ không nhỏ cho bạn gái khi hẹn hò cùng người yêu đấy.

Một trò chơi khác cũng rất hấp dẫn và mang lại cho các bạn gái nhiều cảm xúc thú vị, hãy thử sức với game Cô Dâu Xinh Đẹp  nào các bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chuẩn Bị Hẹn Hò, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chuẩn Bị Hẹn Hò

Cảm nhận của bạn về Game Chuẩn Bị Hẹn Hò

Chưa có nhận xét…