Game Trang Trí Bánh Kẹo




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Trang Trí Bánh Kẹo

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click chọn hoặc tô vẽ những đồ trang trí cho căn nhà, là những loại bánh kẹo đặc sắc

Giới thiệu về Game Trang Trí Bánh Kẹo

Đến với game Trang Trí Bánh Kẹo – Candy Mansion Decoration, bạn sẽ được đến với một trò chơi rất độc đáo với cách chơi mới lạ cùng nội dung thật hấp dẫn đấy. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho những bạn thích những công việc tỉ mỉ và cẩn thận những niềm vui thật sự đặc biệt.

Trong trò chơi bạn gái mini này, bạn sẽ được sử dụng một toà nhà kích cỡ nhỏ được làm bằng bánh socola hoặc bánh kem, bánh gato. Ngôi nhà này chưa có bất kì một yếu tố gì đặc biệt ở bên ngoài cả, và mới chỉ đơn thuần là một chiếc bánh thô mà thôi. Nhiệm vụ của bạn là sẽ dùng tài năng trang trí của mình để có thể khiến cho căn nhà bánh gato này trở nên sinh động hơn với những loại kẹo, loại kem trang trí bên ngoài ngôi nhà đấy.

Trong game cũng cung cấp cho bạn một số mẫu để bạn có thể dựa vào đó để trang trí. Có 3 mẫu thật đẹp đang chờ bạn dựa vào đó để sáng tạo và làm ra những căn nhà còn tuyệt vời hơn nữa đấy. Bạn có thể dùng kem bất kì màu nào để tạo những điểm nhấn cho căn nhà, chọn những viên kẹo với màu sắc và hình thù thật độc đáo để làm những hàng rào thật đẹp mắt. Một miếng bánh để đặt lên nóc nhà sẽ tạo nên chiếc ống khói thú vị. Các đường viên trên căn nhà cũng là những dải socola thật đáng yêu. Những chiếc bánh quy làm thành những vật trang trí thật đẹp mắt. Bạn cũng có thể lấy một số loại bánh để làm cửa số, và phủ lên mái nhà những lớp kem, ca cao hay socola thật bắt mắt nhé.

Kiên nhẫn và tì mỉ, bạn sẽ có một căn nhà thật đẹp trong game online miễn phí này. Một trò chơi khác cũng sẽ làm bạn thích thú là game Trang Trí Căn Phòng, hãy thử sức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Trang Trí Bánh Kẹo, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Trang Trí Bánh Kẹo

Cảm nhận của bạn về Game Trang Trí Bánh Kẹo

Chưa có nhận xét…