Game Ta Đâu Có Say




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Ta Đâu Có Say

Sử dụng hai phím mũi tên TRÁIPHẢI để giữ thăng bằng cho nhân vật trong game không bị té ngã

Giới thiệu về Game Ta Đâu Có Say

Mini game Ta đâu có say là một trong những game văn phòng vui nhộn, trò game không chỉ nổi trội về mặt nội dung mang tính hài hước, châm biếm. Song trò game khai thác những tính năng đặc biệt từ đồ họa, âm thanh, và cách chơi hay, thú vị. Game Ta Đâu Có Say hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui cùng tiếng cười thoải mái cho các bạn.

Mặc dù trùng lặp về nội dung của game Chàng Say Ăn Tết nhưng trò chơi mới Ta đâu có say lột tả những nét chân thực về tính chất của một người đàn ông “bơi” trong men rượu. Tại đây, người chơi sẽ vào vai chàng trai say rượu nhưng cứ ngỡ mình chưa say. Để chứng tỏ mình chưa say, bạn sẽ giúp anh chàng giữ thăng bằng và thu thập những chai rượu đang chạy lướt trên bàn. Với tốc độ tia chớp, việc chớp lấy chai rượu và giữ thăng bằng cho anh chàng say xỉn kia là điều không dễ dàng.

Thời gian sẽ tiếp tục chạy đua với cơn say của bạn, giữ thăng bằng càng lâu đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận điểm cao hơn. Ngay khi bắt được chai rượu, số điểm sẽ được nhân lên gấp bội. Dù game mới này chỉ là trò chơi mang tính chất vui nhộn song nếu bạn có thể giới thiệu đến bạn bè của mình thì các bạn cũng sẽ có những phút so tài thật thú vị đấy. Số điểm càng cao chứng tỏ bạn kiểm soát cơn say càng giỏi.

Đến với game mini online độc đáo này để trải nghiệm và khám phá lối chơi cách tân đa dạng với nội dung mới lạ mang tính chân thực cao, hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những giây phút thoải mái và thư giãn qua chàng trai khát rượu hài hước.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Ta Đâu Có Say, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Ta Đâu Có Say

Cảm nhận của bạn về Game Ta Đâu Có Say

Chưa có nhận xét…