Game Sự Tích Adam Và Eva




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Sự Tích Adam Và Eva

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click vào những đối tượng trong mỗi màn chơi nhằm tìm ra các bí ẩn giúp cho Adam có thể vượt qua chướng ngại

Giới thiệu về Game Sự Tích Adam Và Eva

Adam và Eva là hai con người được tạo dựng nên đầu tiên trên thế giới theo như sách Cựu Ước của Kinh Thánh. Đây là hai nhân vật đã rất nổi tiếng, được dùng làm hình tượng của rất nhiều sự việc, hình ảnh. Đến với game mini Sự Tích Adam Và Eva, bạn sẽ được trải nghiệm về hai nhân vật này một cách đầy vui nhộn và thú vị đấy.

Trong trò chơi online vui này, bạn sẽ điều khiển cho chàng Adam, vượt qua được những chặng đường đầy gian khó và thử thách. Không cần phải tốn quá nhiều sức lực để đối đầu với những con khủng long hay các chướng ngại vật, bạn hãy giúp cho chàng Adam có thể dùng trí thông minh của mình, để giải ra các bí ẩn của những cơ quan, ẩn chứa trong từng màn chơi. Có thể là những con khủng long giúp sức, hoặc các hiện tượng thiên nhiên, các nhân vật như phù thuỷ, người cùng bộ lạc,… sẽ là những yếu tố quan trọng giúp cho Adam có thể qua màn đấy.

Lần lượt đến với mỗi màn chơi trong game mini trí tuệ hay này, sẽ ẩn chứa những điều bí mật, có thể giúp cho Adam vượt qua. Tuy nhiên, bạn cần phải nhanh trí và có một chút suy luận, để có thể dễ dàng tìm ra được đối tượng cần tìm trong mỗi màn chơi đó. Ví dụ như click vào những con khủng long, click vào cái rìu,… từ đó, những sự việc, hành động logic mới được tiếp diễn, và mục tiêu cao nhất là tìm được đường ra, để đến đích cuối cùng sẽ là gặp được nàng Eva xinh đẹp.

Bạn có thể chơi một trò chơi khác về hai nhân vật này cũng rất hấp dẫn là game Adam Tìm Eva, hãy thử sức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Sự Tích Adam Và Eva, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Sự Tích Adam Và Eva

Cảm nhận của bạn về Game Sự Tích Adam Và Eva

Chưa có nhận xét…