Game Chú Khỉ Buồn 14




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Chú Khỉ Buồn 14

Sử dụng CHUỘT TRÁI click vào từng đối tượng để tạo nên từng hành động hợp logic trong games.

Giới thiệu về Game Chú Khỉ Buồn 14

Một phong cách khác trong loạt game Chú Khỉ Buồn miễn phí online đang hot hiện nay và game hiện đang được phát triển thêm nhằm đa dạng hơn nội dung cho series các game hay đang được người chơi trên toàn thế giới yêu thích. Thay vì người chơi phải chơi những màn riêng biệt, thì trong kiểu chơi này, các bạn sẽ giải đáp những câu đố trong xuyên suốt trò chơi, có liên hệ với nhau từ màn này qua màn khác. Phiên bản trò chơi mới, Game Chú Khỉ Buồn 14 – Monkey Go Happy Tales sẽ mang lại cho các bạn sự thú vị đó.

Để có thể hoàn thành xuất sắc game trí tuệ hot này, bạn cần có một sự sắp xếp hợp lý các dữ liệu mà bạn nhận được, một sự suy luận logic để có thể tìm thấy những điều được ẩn giấu trong mỗi màn chơi, từ đó liên kết chúng lại với nhau. Trong game, bạn vẫn sẽ sử dụng chuột để tìm kiếm những sự vật, đối tượng, cũng như kéo thả chúng sao cho tạo thành những liên kết các hành động, sự việc thật hợp lý và logic, để đạt được mục tiêu cuối cùng là tìm thấy những chú khỉ con đang ẩn trốn và bị mắc kẹt trong những khu vực bí mật.

Những nhân vật, đối tượng trong game cũng được thiết kế ngộ nghĩnh như cấy cây yêu tinh, con quái vật trên nóc nhà, những chú lùn chơi các nhạc cụ như trống, guitar, violon,… sẽ làm bạn cảm thấy rất thích thú và sống động đấy.

Game hay vui nhộn này với phong cách rất đặc sắc sẽ giúp cho các bạn, đặc biệt là những trẻ em phát huy được sự sáng tạo cũng như có thể mang lại cho người chơi niềm vui, sự thư giãn, giải trí tuyệt vời. Hãy thử sức cùng nhân vật chú khỉ buồn và nếu được, hãy chơi thêm một vài game về nhân vật này như trò chơi Chú Khỉ Buồn Thang Máy nhé, sẽ rất thú vị đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Chú Khỉ Buồn 14, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Chú Khỉ Buồn 14

Cảm nhận của bạn về Game Chú Khỉ Buồn 14

Chưa có nhận xét…