Game Tìm Lại Chiến Thuyền




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Tìm Lại Chiến Thuyền

Sử dụng CHUỘT để kéo những đối tượng trong trò chơi ra để cho con thuyền chiến có thể rớt vào vị trí thích hợp

Giới thiệu về Game Tìm Lại Chiến Thuyền

Chơi game Tìm Lại Chiến Thuyền – Accurate Boy, một trò chơi thú vị và độc đáo sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thật sảng khoái nhưng cũng đầy trí tuệ và sáng tạo. Trong trò chơi hay miễn phí này bạn sẽ đến với một cậu bé thật đáng yêu. Số là cậu bé này vừa tạo ra được một chiếc thuyền chiến đồ chơi rất độc đáo, và đang tính cho chiếc thuyền ra một bờ kênh nhỏ để chạy chiếc thuyền. Tuy nhiên một điều không may là khi gặp phải một đường cống thoát nước, chiếc thuyền đã rơi xuống đó và cậu bé quyết định tìm đến những đường cống khổng lồ đó để lấy lại chiếc thuyền từ tay những con vật hoang dã sống ở nơi này. Bạn sẽ giúp cậu bé dùng một chiếc súng bắn dính để rút những con quái vật ra và khéo léo làm cho chiếc thuyền rơi xuống những chiếc thùng nằm bên dưới để có thể lấy lại được nó. Tuy nhiên, game trí tuệ mini này sẽ không chỉ đơn giản như vậy. Sẽ có những chướng ngại ngăn cản bạn thực hiện việc bắn súng, cũng như những thế sắp đặt của chiếc thuyền khi được đặt lên những con quái vật rất khó để bạn có thể đưa được nó vào trong cái thùng đấy. Vì vậy, sự thông minh xử lý tình huống tốt sẽ giúp bạn hoàn thành trò chơi thật xuất sắc.

Là một trò chơi được nhiều người chơi và ưa thích ngay từ khi mới được xuất bản, game Tìm Lại Chiến Thuyền đã mang tới nhiều niềm vui, cũng như sự giải trí tuyệt vời cho họ. Bạn hãy thử sức mình với trò chơi này nhé, và đừng quên mời gọi bạn bè của mình cũng tham gia vào những thử thách trong game. Hãy vượt qua chúng và đạt được điểm số thật cao bạn nhé.

Bên cạnh đó, những trò chơi cùng thể loại cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tiêu biểu như game Sự hoán Chuyển, cũng là một game độc đáo bạn nên thử chơi đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Tìm Lại Chiến Thuyền, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Tìm Lại Chiến Thuyền

Cảm nhận của bạn về Game Tìm Lại Chiến Thuyền

Chưa có nhận xét…