Game Đám Cưới Trong Mơ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đám Cưới Trong Mơ

Trong trò chơi kiếm tiền, sử dụng phím SPACE để đánh bó hoa đi tuỳ theo lực của cú đánh bạn muốn. Trò chơi hứng tiền, bạn sẽ dùng hai phím TRÁI/ PHẢI để di chuyển cô dâu. Đối với các phần chọn địa điểm, trang phục, khách khứa, bạn sẽ dùng CHUỘT để lựa chọn

Giới thiệu về Game Đám Cưới Trong Mơ

Chơi game Đám Cưới Trong Mơ, bạn sẽ được lạc vào khung cảnh lãng mạn hết sức tuyệt vời của một điều mà trong đời ai cũng hồi hộp chờ đợi, đó là ngày cưới. Trong game bạn gái phong cách mới này, bạn sẽ phải lên kế hoạch cho những thứ cần thiết để có thể có được một đám cưới hoàn hảo. Bạn sẽ phải kiếm tiền để có thể chọn được những địa điểm cưới ưng ý, cùng những trang sức, phụ kiện đi kèm mà bất cứ đám cưới nào cũng sẽ có. Khi mà bạn vẫn chưa có đủ tiền, thì cuộc chơi vẫn sẽ tiếp tục diễn ra. Bạn sẽ đến với những cách để có thể kiếm thêm tiền như ném hoa càng xa càng tốt, tìm những điểm khác nhau trong 2 tấm hình của chú rể. Khi đã có tiền, bạn sẽ tìm đến những nơi phù hợp với số tiền đó để có thể tổ chức đám cưới. Có thể là nhà hàng sang trọng, hay một khu vườn để tổ chức ngoài trời, cũng có thể là bãi biển xanh rượi, đó đều là những địa điểm thật tuyệt vời. Tiếp theo, đó sẽ là mặc trang phục cho cô dâu, đây là một điều rất quan trọng và ý nghĩa với người con gái. Bên cạnh đó, trang phục của chú rể cũng rất đẹp đấy, bạn hãy thoả thích lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền nhé. Tiếp theo lại là vấn đề về khách khứa trong game mini thú vị nhiều người chơi này, đây là một điều không thể thiếu trong các buổi tiệc đám cưới, và bạn hẳn có rất nhiều bạn bè muốn mời đến dự ngày vui của mình phải không nào ? Cuối cùng sẽ là chụp ảnh cưới nữa bạn nhé.

Bạn có thấy không, để tổ chức đám cưới không đơn giản đâu nhé, nhưng ngày trọng đại trong đời của mình thì hãy bỏ công xứng đáng một chút để có được những kỷ niệm thật ý nghĩa và khó quên. Sẽ là một đám cưới tuyệt vời trong trò chơi hay nhất này đấy. Và bạn cũng đã sẵn sàng cho đám cưới của chính mình chưa, hãy thưởng thức trò chơi nhé.

Một game khác cùng thể loại cũng sẽ làm bạn chú ý là trò chơi Happy Valentine, một game hay và cũng rất lãng mạn đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đám Cưới Trong Mơ, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Đám Cưới Trong Mơ

Cảm nhận của bạn về Game Đám Cưới Trong Mơ

Tất cả 4 nhận xét…

  1. nguyen thi thanh tan Vào lúc 6:27 pm ngày 30/03/2015 Trả lời

    game này rất hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy chơi thử đi khác biệt

  2. nguyễn thúy hà Vào lúc 3:52 pm ngày 27/05/2015 Trả lời

    cũng được

  3. Lê Hà Linh Vào lúc 4:26 pm ngày 30/07/2015 Trả lời

    tôi đã từng chơi và thấy game này mang tính chất rất tốt và hay

  4. mai linh Vào lúc 3:45 pm ngày 04/06/2017 Trả lời

    hay