Game Gordon Phiêu Lưu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Gordon Phiêu Lưu

Sử dụng CHUỘT click vào những đồ vật có thể lấy được và liên kết chúng lại với nhau tạo nên các hành động hợp logic (nhấn "ô vuông màu xanh" giữa màn hình để chạy game).

Giới thiệu về Game Gordon Phiêu Lưu

Chơi Game Gordon Phiêu Lưu – Saucy Devil Gordon, bạn sẽ được tham gia vào một trò chơi thử thách sự thông minh của bạn. Những sự thú vị và đầy bí ẩn đang chờ bạn khám phá trong trò chơi trí tuệ hay này đấy. Trong game, bạn sẽ vào vai một chàng trai tên là Gordon, và vì đã lớn mà chưa có vợ nên anh chàng thoả thích tham gia vào những chuyến phiêu lưu, để giải đáp những tò mò của anh ta một cách thoả mãn. Bạn sẽ cùng anh ta đi vào một khu vực còn nhiều điều bí ẩn với những cổ vật của người Mehico thời xưa. Bằng cách click chuột vào những đối tượng có trong mỗi khu vực mà anh ta đi đến, bạn sẽ phải khéo léo kết hợp chúng lại với nhau dựa vào tác dụng của mỗi đồ vật. Giả sử như khi lấy chai rượu, thì bạn sẽ bỏ vào máy lọc rượu để uống, khi lấy được cái búa thì bạn sẽ phải làm gì, lấy được cốc nước thì phải làm gì …

Đây thực sự là một game mini khó cho những ai mới bắt đầu với thể loại tìm kiếm này. Bạn sẽ cần phải có một sự tinh mắt, đồng thời có khả năng liên kết các sự việc đối tượng một cách hợp lý mới có thể hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc. Một điều khá thú vị nữa là bạn có thể tăng khả năng học tiếng Anh của mình bằng cách dịch những câu từ trong game này đấy. Game hot này đang chờ đón bạn có thể giải ra những bí ẩn, hãy thử sức thoả thích bạn nhé.

Một game cũng rất thú vị và cùng thể loại là trò chơi Chú Khỉ Buồn cũng sẽ làm bạn cực kì thích thú đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Gordon Phiêu Lưu, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Gordon Phiêu Lưu

Cảm nhận của bạn về Game Gordon Phiêu Lưu

Chưa có nhận xét…