Game Giọt Nước Kết Dính




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Giọt Nước Kết Dính

Sử dụng "CHUỘT" trong khi chơi. Cách chơi: "CLICK" vào các giọt nước sau đó rê "CHUỘT" theo những hướng xác định để hình thành thêm giọt nước mới và cứ tiếp tục như thế sao cho chúng tiếp cận được các vật phẩm tại từng màn.

Giới thiệu về Game Giọt Nước Kết Dính

Chơi game Giọt Nước Kết Dính – Sticky Blobs, một trong những game trí tuệ hay được xây dựng với những hình ảnh tươi vui cùng cách chơi khá ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho người chơi những giây phút thư thật thật hào hứng và thú vị. Thể hiện một lối chơi khá mới so với các game phổ biến cùng thể loại trước đây như trò chơi Vết Mực Kết Dính, theo đó người chơi sẽ có dịp để phô diễn tài khéo léo và nhanh trí của mình trong từng tình huống đánh đố độc đáo riêng.

Game Giọt Nước Kết Dính – Sticky Blobs với rất nhiều các màn chơi được thiết kế đặc thù riêng sẽ là những thách thức tương ứng giành cho người chơi. Cho thấy được sự sinh động và đa dạng nổi bật hơn so với các trò chơi Việt miễn phí về cả hình thức và nội dung sẽ luôn tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ và hồ hởi theo tiến trình cấp độ của trò chơi. Mỗi màn chơi đều có những yếu tố đặc trưng riêng và người chơi sẽ luôn cần tìm kiếm những chiến thuật thật hợp lý trong việc kết dính các giọt nước để hoàn thành từng nhiệm vụ. Hãy sẵn sàng cho những thử thách vui nhộn và hấp dẫn trong trò chơi yêu thích hiện nay Giọt Nước Kết Dính – Sticky Blobs và trổ tài nhanh trí của mình qua việc hoàn thành từng màn chơi với kết quả thật xuất sắc.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Giọt Nước Kết Dính, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Giọt Nước Kết Dính

Cảm nhận của bạn về Game Giọt Nước Kết Dính

Chưa có nhận xét…