Game Pháo Hoa Ngày Tết 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Pháo Hoa Ngày Tết 2

Sử dụng "CHUỘT" trong khi chơi. Cách chơi: "CLICK" vào những trái pháo được bắn trên không để kích nổ, game sẽ dừng lại khi người chơi không kích nổ thành công các trái pháo.

Giới thiệu về Game Pháo Hoa Ngày Tết 2

Cùng tham gia vào những màn trình diễn pháo bông thật lông lẫy và đẹp mắt trong game Pháo Hoa Ngày Tết 2 – Firework Frenzy để chào đón năm mới theo những cách thật ấn tượng. Được thiết kế với những hiệu hứng mô phỏng đẹp mắt hơn hẳn trò chơi Pháo Hoa Ngày Tết tiền nhiệm, game cho phép người chơi có thể dễ dàng thực hiện những màn trình diễn bắn pháo hoa tuyệt đẹp theo nhiều kiểu độc đáo khác nhau.

Chơi game Pháo Hoa Ngày Tết 2 – Firework Frenzy, một trong những game văn phòng xả stress rất thú vị nhân dịp đầu năm và người chơi sẽ thực sự bị lôi cuốn bới những màn pháo hoa thật rực rỡ và ngoạn mục. Thể hiện rõ tính chất của một game hay cho PC, trò chơi sẽ đưa người chơi vào một khung cảnh giao thừa với những hình ảnh mô phỏng được chau chút theo cách riêng và cùng hòa mình vào bầu không khí ấm cúng từ những màn pháo hoa để cùng chào đón một năm mới. Hãy bắt đầu thể hiện một sự sẵn sàng để đến với một năm mới qua những màn pháo bông tuyệt đẹp trong game mini vui và mới này theo cách ấn tượng nhất.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Pháo Hoa Ngày Tết 2, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Pháo Hoa Ngày Tết 2

Cảm nhận của bạn về Game Pháo Hoa Ngày Tết 2

Chưa có nhận xét…