Game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển

Sử dụng CHUỘT trái để click vào những ô trống, thiết lập vũ khí bảo vệ. Click vào những con quái thú hoặc chướng ngại trong mỗi màn chơi để tấn công.

Giới thiệu về Game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển

Chơi game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển – Carrot Fantasy 2: UnderSea, bạn sẽ được tiếp tục tham gia vào việc bảo vệ củ cà rốt ngộ nghĩnh, trước sự tấn công của những loài quái vật biển. Là game vui nhộn thuộc thể loại game phòng thủ, trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Bạn đã từng chơi một số phiên bản trước như Cà Rốt Phòng Thủ Sa Mạc, sẽ thấy được sự hấp dẫn của nó. Ở game này, bạn vẫn sẽ phải thiết lập những hệ thống phòng ngự vững chắc ở dưới đáy biển. Các vũ khí tấn công của bạn có thể là hoa băng, hoa lửa, máy bay chiến đấu, cung tên vàng, cây nấm,… chúng đều có những tác dụng tiêu diệt quái vật nhất định, và bạn hãy sử dụng chúng thật hiệu quả nhé. Tất nhiên, nâng cấp sức mạnh của chúng là điều không thể thiếu để bạn có thể đứng vững trước những con quái mạnh hơn. Và bạn sẽ có điểm để nâng cấp khi tiêu diệt được kẻ địch. Mỗi màn chơi sẽ có rất nhiều lượt, và hãy chống chọi trước những đợt tiến quân của kẻ địch bạn nhé. Bên cạnh đó, trong mỗi màn chơi, sẽ có những vũ khí ẩn sau những tảng đá, con cá,… bạn hãy phá huỷ chúng để có thể gia tăng sức mạnh phòng thủ của mình.

Là một trong những trò chơi hay nhất ở thể loại này, game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển, sẽ giúp bạn có thêm nhiều niềm vui cũng như phút giây thư giãn thoải mái thú vị sau khi học tập và làm việc căng thẳng. Game cũng giúp bạn phát triển sự sáng tạo và sắp xếp hợp lý. Đây là trò chơi miễn phí nên các bạn hãy chơi thoả thích nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển

Cảm nhận của bạn về Game Cà Rốt Phòng Thủ Đáy Biển

Chưa có nhận xét…