Game Bảo Vệ Nhân Vật VIP




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Bảo Vệ Nhân Vật VIP

Sử dụng CHUỘT để vẽ những khung hình trong vùng được chỉ định. Vẽ xung quanh những ô tròn để lấy ô tròn làm tâm xoay.

Giới thiệu về Game Bảo Vệ Nhân Vật VIP

Thể loại game trí tuệ hay luôn được rất nhiều người chơi bới tính hóc búa cũng như con người luôn muốn tìm tòi khám phá ra những bí mật, thử thách. Đến với game mini hot Bảo Vệ Nhân Vật Vip – Draw Fender, là một game hay trong dòng game trên, bạn sẽ được nhận nhiệm vụ thiết lập hệ thống bảo vệ cho một nhân vật nổi tiếng, đang trên đường đi chu du khắp thế giới để giúp đỡ cho mọi người. Một tên nhà giàu vì bị ảnh hưởng quyền lợi làm ăn do hoạt động của nhân vật Vip, đã quyết định thuê 2 sát thủ để tiêu diệt ông ta. Trong game flash hay này, bạn sẽ vẽ nên những miếng gỗ vững chắc để che chắn cho người nổi tiếng khỏi những quả đạn pháo do 2 tên sát thủ bắn ra. Càng đi nhiều nơi, đến những địa hình phức tạp, sẽ lại càng khó khăn hơn cho bạn trong việc vẽ nên một bức tường phòng vệ đấy.

Bảo Vệ Nhân Vật Vip – Draw Fender đã được rất nhiều người chơi trên thế giới, vì nội dung hấp dẫn của nó. Trò chơi lí thú này không chỉ giúp bạn thư giãn, giải trí mà còn giúp bạn phát huy được tính sáng tạo của mình. Hãy vẽ nên những bức tường phòng ngự và cứu thoát nhân vật Vip cần được bảo vệ bạn nhé.

Với phong cách tương tự, một game khác cũng sẽ là sự lựa chọn thật lí thú dành cho bạn, là Xây Cầu Cargo 2, cùng bằng cách vẽ nên những cây cầu bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Bảo Vệ Nhân Vật VIP, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Bảo Vệ Nhân Vật VIP

Cảm nhận của bạn về Game Bảo Vệ Nhân Vật VIP

Chưa có nhận xét…