Game Du lịch thế giới 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Du lịch thế giới 2

Giới thiệu về Game Du lịch thế giới 2

3 cô gái xinh đẹp cùng nhau tổ chức hành trình du lịch thế giới 2 của mình. Họ khám phá khá nhiều nơi và tại mỗi nơi là mỗi khung cảnh khác nhau. Trong những bức ảnh họ chụp luôn có ẩn số ở đó nhìn qua chúng có vẻ giống nhau nhưng thật sự nó lại khác và trái ngược nhau hoàn toàn. Bạn hãy cùng họ đồng hành trong những chuyến du lịch và tìm ra ẩn số của trò chơi này thông qua điểm khác biệt nhau của các bức hình.

chơi game du lịch thế giới 2

Giới thiệu game du lịch thế giới 2: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ cùng đồng hành với 3 cô gái nhân vật chính của các chuyến đi. Chọn bất kì địa danh nào đó và họ sẽ khám phá nơi đó thông qua những bức hình nhìn có vẻ giống nhau. Nhưng thực tế chúng lại hoàn toàn khác biệt nhau và bạn hãy tìm ra những điểm khác biệt có trong trò chơi này. Một trong 2 bức hình sẽ có 5 điểm khác nhau và bạn hãy cố gắng tìm ra hết 5 điểm khác nhau trong bức hình để hoàn thành cấp độ chơi.

Chơi thêm: Game khu rừng bí ẩn.

game du lịch thế giới 2

Hướng dẫn chơi game du lịch thế giới 2: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Click chuột để chọn địa danh du lịch nổi tiếng và hai bức hình sẽ xuất hiện bạn thực hiện việc quan sát bằng mắt của mình tìm ra những điểm khác nhau của 1 trong 2 bức hình. Hoàn thiện nhiệm vụ được giao của mình trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất có thể.

du lịch thế giới 2

Cùng chơi game du lịch thế giới 2 vi vu cùng các cô nàng bạn gái và khám phá trải nghiệm những điều hay vui thú nhất có trong trò chơi này. Nếu bạn thật sự yêu thích thể loại này thì đừng từ chối cơ hội trổ tài năng của mình cho những người xung quanh biết nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Du lịch thế giới 2

Cảm nhận của bạn về Game Du lịch thế giới 2

Chưa có nhận xét…