Game Những đứa trẻ tinh nghịch




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Những đứa trẻ tinh nghịch

Giới thiệu về Game Những đứa trẻ tinh nghịch

Bạn có thật sự yêu thích khám phá và trải nghiệm những trò game mang tính chất thử thách độ nhanh và lanh tay hay không? Nếu có tham gia vào chơi game những đứa trẻ tinh nghịch. Trò chơi hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị với không gian lớp học là nơi cô giáo mới về trường giảng dạy. Không biết những học trò sẽ có những chiêu thức chọc ghẹo nào cùng vào game để xem diễn biến câu chuyện nha.

chơi game những đứa trẻ tinh nghịch

Giới thiệu game những đứa trẻ tinh nghịch: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ là giúp đỡ cho những em học sinh trêu ghẹo cô giáo của mình. Hôm nay là ngày đầu tiên cô giáo đến lớp và cũng là lúc mà những đứa học sinh chuẩn bị nhiều trò vui để tiếp đãi. Khi cô giáo quay lên hãy ngay lập tức bày trò để cô giáo không phát hiện mà vô tình rơi vào những cái bẫy tạo thành trò cười. Còn cô giáo phát hiện ra trò nghịch ngợm của tụi nhỏ thì khỏi nói xác định luôn là bị mắng nha.

game những đứa trẻ tinh nghịch

Hướng dẫn chơi game những đứa trẻ tinh nghịch: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác có trong yêu cầu của trò chơi. Hoàn thành các thách thức trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi. Quan sát xem cô giáo có để ý hay không nếu cô ấy để ý thì ngừng ngay những hoạt động trêu chọc lại nha.

Chơi thêm: Game công chúa lọ lem và hoàng tử hôn nhau.

những đứa trẻ tinh nghịch

Chơi game những đứa trẻ tinh nghịch trò chơi mang tính chất thử thách độ lanh và nhanh tay của game thủ. Quan sát các tình huống ở đây và đặc biệt là nhanh nhẹn trong việc liên kết các sự vật hiện tượng lại với nhau để tạo nên những tình huống vui nhộn khi cô giáo bị gài bẫy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Những đứa trẻ tinh nghịch

Cảm nhận của bạn về Game Những đứa trẻ tinh nghịch

Chưa có nhận xét…