Game Mario cho khủng long ăn




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Mario cho khủng long ăn

Giới thiệu về Game Mario cho khủng long ăn

Bạn quá quen thuộc với nhân vật hoạt hình Mario rồi đúng không nào? trong phiên bản này bạn sẽ gặp lại anh chàng nhưng không phải trong nhiệm vụ giải cứu công chúa, cũng không phải thợ sữa ống nước. Lần này bạn sẽ thấy Mario cho khủng long ăn chăm sóc chúng bằng khả năng của mình, một trải nghiệm mới cùng nhân vật huyền thoại trong game này bạn hãy khám phá thử nha.

chơi game Mario cho khủng long ăn

Giới thiệu game Mario cho khủng long ăn: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là giúp đỡ nhân vật mario. Hoàn thành những thử thách có trong trò chơi này, tìm mọi cách tác động thức ăn bay về hướng những chú khủng long. Chúng rất thích ăn Shushi được thưởng thức khủng long sẽ khôn lớn mỗi ngày, vấn đề chính là bạn vận chuyển thức ăn làm sao đến nơi mà khủng long con có thể đón nhận được mới là vấn đề khó.

game Mario cho khủng long ăn

Hướng dẫn chơi game Mario cho khủng long ăn: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác như canh hướng và tác động lực nhanh chóng chính xác. Mang về cho mình điểm số cao trong trò chơi này, giúp cho những chú khủng long lớn khôn hơn nữa mỗi ngày, điều đó thật tuyệt vời đúng không nào.

Chơi thêm: Game đảo giấu vàng.

Mario cho khủng long ăn

Cho khủng long ăn một trò chơi hay hấp dẫn, mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn vui vẻ nhất có thể. Vừa giải trí mà lại được chinh phục thách thức biến mình trở thành nhân vật anh hùng trong game điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Liệu khi hóa thân thành nhân vật Mario bạn có hoàn thành được thách thức đặt ra ở đây hay không? Hãy cùng vào game để đi tìm câu trả lời nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Mario cho khủng long ăn

Cảm nhận của bạn về Game Mario cho khủng long ăn

Chưa có nhận xét…