Game Xạ thủ đánh thuê




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xạ thủ đánh thuê

Giới thiệu về Game Xạ thủ đánh thuê

Game bắn súng ngắm xạ thủ đánh thuê với lối chơi khá mới mẻ và khác biệt so với những trò chơi trước. Bối cảnh của game kể về thời kỳ hậu khải Huyền, nơi mà những con zombie đang tấn công và quấy phá loài người. Với tư cách là một xạ thủ đánh thuê siêu hạng bạn cần có trách nhiệm tiêu diệt chúng bảo vệ tính mạng của chính mình và những người dân trong cuộc hỗn chiến, sống sót trở về.

xạ thủ đánh thuê

Giới thiệu game xạ thủ đánh thuê: Nhiệm vụ của bạn ngay sau khi tham gia vào trò game này là tiêu diệt hết những thây ma. Với tư cách là một xạ thủ đánh thuê có bản lĩnh tài ba cùng trách nhiệm cao, bạn cần diệt những xác chết sống và bảo vệ những người dân nơi đây sống sót trở về an toàn. Nếu đủ dũng cảm và gan dạ hãy cùng bước vào cuộc chiến sinh tử này nào để thể hiện bản lĩnh của một xạ thủ trong việc tấn công triệt tiêu hết những tên địch trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game cảnh sát bắn zombie.

game xạ thủ đánh thuê

Hướng dẫn chơi game xạ thủ đánh thuê: Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là tiêu diệt hết toàn bộ những thây ma có trong màn chơi, sử dụng chuột ngắm bắn và nhấn phím R để thây đạn. Bấm phím W,S để bật tắt tầm ngắm khi cần thiết. Sau mỗi cuộc chiến như vậy kiếm về được chút tiền bạn đừng quên sử dụng nó để nâng cấp món vũ khí thêm lợi hại hơn và ở cuộc chiến sau tấn công hạ gục zombie trong vòng một nốt nhạc.

chơi game xạ thủ đánh thuê

Trò chơi mang tính chất thử thách mạo hiểm và thường những người chơi tham gia đều có tính lỳ và độ gan dạ mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bản lĩnh của bạn đến đâu, cùng vào game chơi để thể hiện cho người khác biết được tài năng của mình nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xạ thủ đánh thuê

Cảm nhận của bạn về Game Xạ thủ đánh thuê

Chưa có nhận xét…