Game Rút gỗ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Rút gỗ

Giới thiệu về Game Rút gỗ

Bạn yêu thích những trò game giải trí mang tính chất thử thách cao, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội tham gia trải nghiệm game rút gỗ. Lối chơi hay đơn giản nhẹ nhàng, người chơi chỉ cần rút những viên gỗ bên dưới sắp xếp chúng lên trên cao để cho tháp gỗ có thể cao nhất có thể. Lối chơi trong game có vẻ đơn giản nhưng hoàn thành được nhiệm vụ không hề đơn giản một chút xíu nào đâu nha.

rút gỗ

Giới thiệu game rút gỗ: Nhiệm vụ của bạn là lần lượt rút những tấm gỗ bên dưới rồi xếp chúng cao lên trên để tháp gỗ có thể cao nhất. Lối chơi trong game đơn giản nhưng thực chất không hề đơn giản một chút xíu nào. Để xếp được khối gỗ cao nó đòi hỏi bạn cần có sự khéo léo biết chọn đúng thanh gỗ có thể rút và sắp xếp chuẩn vào vị trí có thể gán. Độ cao của khối gỗ càng cao đồng nghĩa với sự thông minh của bạn càng cao và điểm số ghi được trong trò chơi cũng là điểm tối đa.

game rút gỗ

Hướng dẫn chơi game rút gỗ: Sử dụng chuột lựa chọn và rút các thanh gỗ ở bên dưới sắp xếp chúng lên trên cao. Miễn sao không bị ngã đỗ là được, cứ như vậy thao tác tuần tự rút những miếng gỗ nhỏ có thể rút bên dưới sắp xếp chồng lên trên cao để nó không bị đổ tuột. Đừng làm khối gỗ bị đỗ nếu như bạn không muốn cuộc chơi của mình kết thúc.

Chơi thêm: Game tèo đi thi.

chơi game rút gỗ

Cùng chơi game rút gỗ và khám phá trải nghiệm xem kỹ lục có thể rút của bạn là bao nhiêu. Hoàn thành xuất sắc việc chinh phục điểm số cao nhất có trong hạng mục của trò chơi. Những màn chơi sau độ khó sẽ tăng cao hơn nữa và bạn sẽ mệt óc hơn trong việc trải nghiệm, game đúng chất là game trí tuệ với tính thử thách cao.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Rút gỗ

Cảm nhận của bạn về Game Rút gỗ

Chưa có nhận xét…