Game Sát thủ Halloween




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Sát thủ Halloween

Giới thiệu về Game Sát thủ Halloween

Bạn yêu thích những trò game bắn súng hành động hay hấp dẫn với tính chất kịch tính cao. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hay hấp dẫn trải nghiệm thử game sát thủ Halloween. Lối chơi truy sát hồi hộp gây cấn và bạn sẽ là người phải chinh chiến từ đầu đến cuối bảo vệ mạng sống của chính mình trước sự tấn công của những xác chết sống đang trỗi dạy truy đuổi bạn.

Sát thủ Halloween

Giới thiệu game sát thủ Halloween: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ nhập vai thành nhân vật chính với lối chơi tấn công, gặp bất cứ thây ma nào cũng hạ gục chúng ngay không cho chúng có cơ hội tiến lại gần và làm hại bạn. Mỗi con sẽ có một sinh lực nhất định và bạn cần nhả đạn vào chúng cho cạn kiệt sinh lực đến khi nào chúng gục ngã bạn chuyển hướng sang đối tượng khác. Chúng khá đông và thường di chuyển thành bầy đàn bạn hãy bắn tấn công hạ gục chúng trong thời gian một nốt nhạc để kiếm tiền thưởng mở ra cho chính mình cánh cửa thử thách mới với nhiều điều hay vui thú hấp dẫn.

Sát thủ Halloween

Hướng dẫn chơi game sát thủ Halloween: Điều khiển nhân vật chơi di chuyển bằng hai phím AD, nhấn giữ chuột trái để bắn nhả đạn về đầu đối phương trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể, mang về cho mình điểm sốc cao xuất sắc, điều đó không quá khó để bạn có thể hoàn thành tốt xuất sắc đúng không nào. Mỗi con sẽ có một lượng sinh lực nhất định và bạn cần bắn cho nó cạn sinh lực rồi triệt tiêu chúng.

Sát thủ Halloween

Những thây ma ở đây xuất hiện ngày càng đông đúc, bạn cần bắn nhanh chuẩn về phía chúng. Không cho đến gần triệt hạ hết lượng sinh lực của địch trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể, hạ đối phương mang về điểm số thật cao cho mình trong trò chơi này, có tiền hãy dùng nó để nâng cấp vũ khí phục vụ cho màn chơi kế tiếp của bạn diễn ra được thuận lợi hơn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Sát thủ Halloween

Cảm nhận của bạn về Game Sát thủ Halloween

Chưa có nhận xét…