Game Bắn súng diệt zombie 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bắn súng diệt zombie 2

Giới thiệu về Game Bắn súng diệt zombie 2

Với những thành công van dội của phiên bản trước đó, bắn súng diệt zombie 2 trò chơi hành động mang kịch tính cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị nhất từ trước đến nay. Độ khó của màn chơi tăng dần lên, số lượng đạn mà bạn sử dụng ở tùng màn chơi cũng khác nhau và luôn có giới hạn. Nên hãy tính toán thật kỹ càng và chi tiết từng viên được bắn ra đừng bỏ phí bất kì viên đạn nào trong game bắn súng diệt zombie 2 này nhé.

bắn súng diệt zombie 2

Giới thiệu game bắn súng diệt zombie 2: Trò chơi xoay quanh bối cảnh nhân vật cảnh sát trường Richard đang thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt zombie. Gom chúng lại vào tầm ngắm của mình và bắn hạ tiêu diệt chúng trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể. Số lượng đạn có giới hạn và zombie thì ngày càng nhiều chúng rất khôn khéo khi biết nấp ở những vật cản gây khó khăn cho việc tấn công. Hãy giúp đỡ cảnh sát trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhé.

game bắn súng diệt zombie 2

Hướng dẫn chơi game bắn súng diệt zombie: Sử dụng chuột để chọn hướng bắn và nhấn chuột trái để thực hiện thao tác bắn hạ zombie. Kiến thức và kinh nghiệm của bạn hãy vận dụng để đưa những đường đạn chuẩn xác nhất về hướng đối phương. Hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc nhất có thể, mang về điểm số thật cao trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game bắn súng 3D.

chơi game bắn súng diệt zombie 2

Cùng chơi game bắn súng diệt zombie, khám phá tổng cộng 30 màn thử thách với độ khó ngày một tăng cao. Là một tay sứng cừ khôi chắc hẳn với bạn những thử thách này không quá khó khăn đúng không nào. Giờ thì tham gia vào game ngay để cùng bắt đầu hành trình nào, nhiều điều hay vui thú đang đón chờ bạn phía trước đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bắn súng diệt zombie 2

Cảm nhận của bạn về Game Bắn súng diệt zombie 2

Chưa có nhận xét…