Game Tìm hình siêu tốc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tìm hình siêu tốc

Giới thiệu về Game Tìm hình siêu tốc

Bạn thích thử thách trí nhớ của mình thông qua game trí tuệ tìm hình siêu tốc. Vậy thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm thật tuyệt vời này, những màn thử thách mang tính chất gây cấn đang đón chờ bạn trải nghiệm. Ngay từ bây giờ hãy nhanh chóng tham gia vào trò chơi này để thể hiện trí nhớ và sự lanh tay của bạn trong việc tìm ra những bức ảnh giống nhau. Thời gian cho bạn hoàn thành màn chơi là có giới hạn nên hãy cố gắng thao tác nhanh nhất có thể.

tìm hình siêu tốc

Giới thiệu game tìm hình siêu tốc: Tham gia vào trò chơi này bạn có 2 giây để quan sát tắt cả các bức tranh ở đây, chúng nằm ở những vị trí nào và hình dáng ra sao. Sau đó các bức tranh sẽ úp lại và bạn bắt đầu cuộc tìm kiếm của mình, đi tìm hai tấm hình giống nhau, bấm chọn đúng là bạn đã được điểm rồi đấy, thời gian 20 giây cho bạn để hoàn thành tắt cả những yêu cầu ở đây đừng chậm hơn và thực hiện sớm hơn nhất có thể. Để mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi tìm hình nhanh này.

Chơi thêm: Game tèo đi thi.

game tìm hình siêu tốc

Hướng dẫn chơi game tìm hình siêu tốc: Tham gia chơi game tìm hình siêu tốc bạn sử dụng chuột để di chuyển tìm hình, nhấn chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Mắt quan sát nhanh tinh ý nhất có thể để mang về cho mình điểm số cao trong trò chơi này, hoàn thành xong nhiệm vụ trước khi hết giờ.

chơi game tìm hình siêu tốc

Bởi vì thời gian dành cho mỗi màn rất ngắn chỉ có 20s mà thôi. Nên bạn cố gắng tìm kiếm những cặp hình giống nhau nhanh nhất có thể, hoàn thành màn chơi và tìm lấy cơ hội chinh phục cánh cửa mới. Những thách thức mới luôn cao hơn và đòi hỏi người chơi phải nhanh nhẹn thông minh hơn nữa. Từ đó mang về cho mình điểm số thật cao trong cuộc chơi này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tìm hình siêu tốc

Cảm nhận của bạn về Game Tìm hình siêu tốc

Chưa có nhận xét…