Game Giải cứu thủy thủ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giải cứu thủy thủ

Giới thiệu về Game Giải cứu thủy thủ

Đoàn thủy thủ đang làm nhiệm vụ trên biển cả, nhưng một sự cố không ngờ xẩy ra. Chiếc tàu bị cháy và cách để có thể giữ mạng sống của mình duy nhất là phải nhảy ra khỏi con tàu. Nhưng không có phao họ sẽ chết đuối bạn là người nắm giữ chiếc phao cứu hộ. Hãy quăng xuống khi gặp tình huống cấp bách để giải cứu thủy thủ giúp họ bảo tồn tính mạng của mình khi nhảy ra khỏi con tàu.

giải cứu thủy thủ

Giới thiệu game giải cứu thủy thủ: Tham gia vào game người chơi sẽ có nhiệm vụ là nắm giữ chiếc phao cứu sinh. Canh vị trí những thủy thủ nhảy xuống và di chuyển nó đến vị trí thích hợp để ứng cứu họ không bị rơi xuống biển mất mạng. Cứ mỗi chiếc phao cứu sinh sẽ cứu được 3 người và sau khi hỗ trợ được người nào bạn cần di chuyển cho họ vào bờ để tiếp tục giải cứu cho người khác nữa. Cứ mỗi mạng không giải cứu được là thời gian chơi của bạn sẽ bị ngắn đi dần, quá nhiều mạng không cứu được coi như thua cuộc.

Chơi thêm: Game giải cứu Hector.

game giải cứu thủy thủ

Hướng dẫn chơi game giải cứu thủy thủ: Sử dụng hai phím mũi tên trái và phải để thao tác để hứng cứu hộ. Nhắm vị trí chính xác mà họ sẽ nhảy di chuyển tấm phao cứu hộ đến nơi đó rồi di chuyển vào bờ để họ an toàn lên bờ. Thao tác lập lại nhưng càng về sau thì số lượng người mà bạn cần phải giải cứu sẽ nhiều hơn nữa nên bạn hãy cố gắng nhanh tay nhất có thể.

chơi game giải cứu thủy thủ

Chơi game giải cứu thủy thủ chinh phục những điều hay hấp dẫn nhất có trong trò chơi này. Các thử thách ở đây ngày một tăng cao dần và để chinh phục nó không hề đơn giản. Phải hoàn thành những cấp độ thấp bạn mới được quyền mở cánh cửa cho màn chơi thử thách khó khăn hơn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giải cứu thủy thủ

Cảm nhận của bạn về Game Giải cứu thủy thủ

Chưa có nhận xét…