Game Táo mèo chầu trời




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Táo mèo chầu trời

Giới thiệu về Game Táo mèo chầu trời

Mỗi năm ông táo về trời một lần, công việc của ông là bẩm báo lên trên thiên đình. Người dân trong những ngày mà táo mèo chầu trời, họ thường mua cá chép để cúng. Đây là phương tiện giúp ông về trời nhưng năm nay ông không muốn về trời bằng phương tiện này. Ông muốn tự bay về trời, nhưng lại có khá nhiều trắc trở trên quãng đường di chuyển. Bạn hãy giúp đỡ táo mèo bay về trời một cách thuận lợi nhất có thể nhé.

táo mèo chầu trời

Giới thiệu game táo mèo chầu trời: Tham gia vào game bạn sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình bằng việc di chuyển nhân vật táo mèo. Thu thập những quả tim có trên đường đi để có sức khỏe cùng với năng lượng tràn trề. Mỗi màn chơi bạn cần thu thập ít nhất 5 đồng tiền vàng, đủ số lượng này bạn sẽ mở cửa thiên đình. Những chướng ngại vật khó khăn trên đường đi luôn mở ra, bạn cần chinh phục những chướng ngại vật này một cách hoàn hảo nhất. Đừng để chúng làm cản trở hành trình của bạn.

Chơi thêm: Game quản lý sân bay.

game táo mèo chầu trời

Hướng dẫn chơi game táo mèo chầu trời: Sử dụng các phím mũi tên để thao tác điều khiển nhân vật chơi di chuyển một cách linh hoạt. Nhanh gọn lẹ nhưng cũng vượt qua được thử thách, tránh né các chướng ngại vật. Đừng để táo mèo va chạm vào những chướng ngại vật. Nếu va chạm nhiều lần mất sức lực ngã xuống, đồng nghĩa với việc cuộc chơi của bạn sẽ kết thúc tại đây.

chơi game táo mèo chầu trời

Chơi game táo mèo chầu trời, với đồ họa 2D đẹp mắt, khung cảnh trong game đẹp. cảm giác giống thật người chơi không nhàm chán khi chinh phục, các hạng mục đặt ra ngày càng cao hơn nữa. Game có lồng nhạc sôi động giúp bạn tỉnh tảo tinh thấn hơn khi chơi, nếu chản nản hay mệt mỏi, stress điều gì đó. Trò game này sẽ giúp bạn giải tỏa những điều trên.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Táo mèo chầu trời

Cảm nhận của bạn về Game Táo mèo chầu trời

Chưa có nhận xét…