Game Chăm sóc bà bầu Elsa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Chăm sóc bà bầu Elsa

Giới thiệu về Game Chăm sóc bà bầu Elsa

Elsa và anh chàng đẹp trai Jack đã kết hôn, sau đám cưới kết tinh của tình yêu ngọt ngào là một thiên thần sắp chào đời, bà bầu Elsa đang trong giai đoạn 3 tháng trước khi sinh. Đây là thời khắc mà cần rất nhiều sự quan tâm chăm sóc của người khác, bạn hãy thây Jack chăm sóc bà bầu Elsa thật tốt từ thức ăn cho đến chế độ dinh dưỡng massage nghỉ ngơi cho cô nàng nhé.

chăm sóc bà bầu

Giới thiệu game chăm sóc bà bầu Elsa: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là đáp ứng hết mọi nhu cầu của nàng Elsa, nàng ta sẽ có những yêu cầu nhỏ như là uống sinh tố socola. Món ăn bổ dưỡng mà bà bầu nào cũng thích, tiếp theo là massage cho bàn chân dễ chịu và sau đó cho bé nghe nhạc thưởng thức những bài nhạc yêu thích. Sau cùng bạn cũng đừng quên dẫn cô nàng đi siêu âm xem thử em bé đang mang thai là bé trai hay bé gái nha.

Chơi thêm: Game thiết kế nhà cửa.

game chăm sóc bà bầu

Hướng dẫn chơi game chăm sóc bà bầu Elsa: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này. Trò game bạn cần hoàn thành với nhiều yêu cầu khác nhau của bà bầu và cố gắng hoàn thành tốt xuất sắc nhiệm vụ của bạn trong cuộc chơi. Khiến cho bà bầu Elsa có thể hài lòng nhất có thể khi được chăm sóc tận tình và chu đáo trước khi sinh.

chơi game chăm sóc bà bầu

Học cách chăm sóc bà bầu là điều mà bất cứ ai cũng nên làm nhất là các chàng trai khi đã lập gia đình. Hiểu và biết cách chăm sóc cho vợ và con tương lai của mình biến tổ ấm của ngôi nhà trở nên hạnh phúc hơn với đầy rẫy những tiếng cười mỗi ngày. Điều đó thật tuyệt vời đúng không nào, cùng tham gia chơi game chăm sóc bà bầu để học hỏi bí kíp chăm sóc nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Chăm sóc bà bầu Elsa

Cảm nhận của bạn về Game Chăm sóc bà bầu Elsa

Chưa có nhận xét…