Game Xe tìm ngọc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xe tìm ngọc

Giới thiệu về Game Xe tìm ngọc

Tìm kiếm kho bấu là ước mơ thuở nhỏ của bạn, lúc nào trong đầu bạn cũng suy nghĩ rằng. Xung quanh đâu đó có kho báu chưa được khám phá và đương nhiên bạn chắc cũng đã từng rủ bạn bè của mình đi tìm kho báu. Lùng xục khắp khu vườn đào xới nó rồi đúng không nào, nhưng mà không có đâu nhé, nó chỉ có trong game xe tìm ngọc này mà thôi. Thây vì đào kho báu trong vườn hãy tham gia trò chơi này cùng tìm kho báu nào.

xe tìm ngọc

Giới thiệu game xe tìm ngọc: Tham gia vào cuộc chơi đi tìm ngọc này bạn cần sử dụng trí thông minh và sử khéo léo của mình để chinh phục màn chơi. Hãy quan sát cho thật kỹ nơi những viên kim cương được bố trí và chiếc xe của bạn đứng nơi đâu. Hướng di chuyển của bạn cần thực hiện làm đúng ngay từ đầu. Điều này không quá khó đối với bạn đúng không nào sự nhanh nhẹn khéo léo và biết hướng đi đúng sẽ đưa bạn đi đến màn cuối cùng của cuộc chơi thu thập về cho mình thật nhiều ngọc quý là được.

game xe tìm ngọc

Hướng dẫn chơi game xe tìm ngọc: Sử dụng các phím mũi tên để thao tác điều khiển chiếc xe của bạn di chuyển. Việc xác định hướng đi sao cho đúng hướng và chuẩn xác nhất là yếu tố quan trọng quyết định bạn có được qua màn chơi mới hay không. Chỉ cần bạn đi sai một bước thôi là coi như cuộc chơi của bạn phải bắt đầu lại.

Chơi thêm: Game ngôi đền bí ẩn.

chơi game xe tìm ngọc

Chơi game xe tìm ngọc tham gia hành trình thu thập thật nhiều ngọc quý càng tốt. Chỉ cần có cái đầu thông minh suy nghĩa ra hướng đi tốt là bạn có thể xuất sắc mang về cho mình thật nhiều ngọc quý cùng điểm số cao, thu thập hết ngọc ở màn chơi này thì màn chơi kế tiếp sẽ được mở khóa cho bạn chinh phục.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xe tìm ngọc

Cảm nhận của bạn về Game Xe tìm ngọc

Chưa có nhận xét…