Game Nàng tiên trái đất




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nàng tiên trái đất

Giới thiệu về Game Nàng tiên trái đất

Nàng tiên trái đất chuẩn bị có cuộc gặp gỡ những thần dân của mình. Trang phục đẹp, xinh xắn là thứ mà nàng tiên cần nhất vào lúc này để diện cho buổi gặp mặt đáng nhớ này. Bạn hãy giúp cho cô nàng tiên trái đất chọn ra cho mình một bộ trang phục thật đẹp, thật xinh xắn để nàng tiên tự tin hơn khi gặp gỡ những vị thần dân của mình nha.

nàng tiên trái đất

Giới thiệu game nàng tiên trái đất: Cũng giống như những trò game khác nhiệm vụ của bạn sẽ là chọn lựa trang phục cho nàng tiên. Ở đây kho trang phục khá đồ sộ và bạn cần chọn ra cho nàng tiên trái đất bộ đẹp nhất và lộng lẫy nhất. Bạn nên nhớ là màu sắc kết hợp của các bộ trang phục này lại với nhau cũng cần phải thật đẹp và thật nổi bật phụ kiện đi kèm cũng cần phải trùng tông màu với nhau. Như vậy bạn mới thêm xinh xắn và tươi tắn hơn.

game nàng tiên trái đất

Hướng dẫn chơi game nàng tiên trái đất: Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác có trong trò chơi này, lựa chọn các mẫu trang phục sao cho thật đẹp mắt và hấp dẫn.  Có như vậy bạn mới đạt được điểm số cao trong trò chơi này và nhận được sự khen ngợi từ các chuyên gia thời trang hàng đầu ở đây.

chơi game nàng tiên trái đất

Nàng tiên trái đất vốn dĩ đã xinh đẹp lộng lẫy sẵn rồi và chỉ cần thêm một chút xíu phong cách trang phục đẹp nữa thôi là nàng ta đã cực kì xinh xắn và nổi bật rồi. Làm điều đó đối với bạn không khó chút nào đúng không, hãy thực hiện cho thật tốt nha.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nàng tiên trái đất

Cảm nhận của bạn về Game Nàng tiên trái đất

Tất cả 1 nhận xét…

  1. nguyen nhu quynh Vào lúc 9:01 am ngày 29/06/2018 Trả lời

    chán