Game Đặc nhiệm anh hùng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đặc nhiệm anh hùng

Giới thiệu về Game Đặc nhiệm anh hùng

Tội phạm khủng bố ngày càng náo loạn chúng tấn công và đánh chiếm các cứ điểm bên trong khu vực thành phố, biến nơi đây thành địa bàn của mình. Với vai trò là một người lính có nhiệm vụ truy quét khủng bố bạn hãy cố gắng hết sức mình thể hiện khả năng bắn súng cao siêu đầy bản lĩnh để tiêu diệt hết tắt cả những tên khủng bố đáng ghét ở đây trong game đặc nhiệm anh hùng này nha.

đặc nhiệm anh hùng

Giới thiệu game đặc nhiệm anh hùng: Tham gia vào trò chơi này mỗi màn chơi sẽ có một số lượng quân địch nhất thiết yêu cầu bạn cần phải tiêu diệt. Những tên khủng bố sẽ nấp bên trong những tòa nhà cao tầng chúng chờ sự sơ hở của bạn để bắn tấn công, đừng cho chúng cơ hội này. Hãy chờ đợi khi chúng ló đầu ra ngoài thì hạ triệt tiêu chúng ngay cho chúng ăn kẹo đồng, vì số lượng đạn là không giới hạn nên bạn hãy bắn thỏa mái. Những biểu tượng màu đỏ hãy thu thập lại để nhanh chóng hồi máu nhất có thể.

game đặc nhiệm anh hùng

Hướng dẫn chơi game đặc nhiệm anh hùng: Thao tác chuột để chọn hướng bắn, nhấn chuột trái để bắn hành động, nạp đạn bằng phím R. Sử dụng các phím số 123 để thây đổi vũ khí bắn tấn công tương ứng, bọn khủng bố vô cùng ngoan cố và sử dụng những vũ khí hiện đại cho nên bạn cần cẩn thận trước những đòn tấn công nguy hiểm của chúng.

choi game đặc nhiệm anh hùng

Cố gắng đừng để sót bất kì một tên địch nào, tiêu diệt chúng chết nhanh gọn gàng trong tầm tay của bạn. Dành lấy cơ hội tham gia màn thi đấu tiếp theo với nhiều điều thú vị hấp dẫn đang đón chờ bạn phía trước, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đặc nhiệm anh hùng

Cảm nhận của bạn về Game Đặc nhiệm anh hùng

Chưa có nhận xét…