Game Tập bắn gà




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tập bắn gà

Giới thiệu về Game Tập bắn gà

Bắn gà trò game có từ khi máy tính vừa mới ra đời và nó không còn quá xa lạ đối với thế hiện 7x,8x,9x nói chung là trò game sống mãi với thời gian. Mặc dù ra đời khá lâu nhưng nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay sở dĩ bản thân nó mang nhiều nét hấp dẫn đặc trưng mà những trò game ra mắt vào thời điểm hiện hành này chẳng thể nào có được. Bạn yêu thích trò game tập bắn gà này không? Nếu có cùng vào game để chơi và trải nghiệm những điều hay vui thú có trong trò chơi này nào.

tập bắn gà

Giới thiệu game tập bắn gà: Tham gia vào trò game tập bắn gà người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là thao tác điều khiển chiếc đĩa bay di chuyển qua lại trên không trung. Tấn công vào bầy gà đang phá phách khắp nơi, hãy nhả đạn vào chúng hàng loạt để tiêu diệt nhanh chóng mang về cho mình điểm số thật cao. Tránh né những quả trứng đang rơi và thu thập được càng nhiều đùi gà càng tốt, hãy chiến đấu hết sức mình tiêu diệt bầy gà để mang về cho mình điểm số cao nhất có thể.

game tập bắn gà

Hướng dẫn chơi game tập bắn gà: Các thao tác trong trò chơi này bạn hãy sử dụng chuột để thao tác, di chuyển chuột nhanh gọn lẹ tấn công vào bầy gà đang bay di chuyển khắp nơi. Cố gắng hết sức mình bắn thật chính xác đừng để đạn nhả ra hoang phí kho không ngắm trúng mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong trò chơi.

Chơi thêm: Game ném bánh vui nhộn.

choi game tập bắn gà

Chơi game tập bắn gà khám phá những thú vui hấp dẫn nhất có trong trò chơi này, nếu bạn có hứng thú với trò game hay vui nhộn thì ngay từ bây giờ hãy vào game ngay khám phá chinh phục những thử thách ở đây. Mỗi màn chơi sẽ mang đến cho bạn những kịch tính khác nhau và đây chính là lý do mà trò chơi mãi tồn tại theo thời gian.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tập bắn gà

Cảm nhận của bạn về Game Tập bắn gà

Chưa có nhận xét…