Game Thần tượng âm nhạc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thần tượng âm nhạc

Giới thiệu về Game Thần tượng âm nhạc

Tuổi thơ ấu ai trong mỗi chúng ta cũng có cho mình một thần tượng âm nhạc riêng biệt, liệu bạn có nhớ hết tên của những thần tượng này hay không? Hãy cùng tham gia trò chơi thần tượng âm nhạc cùng nhìn hình đoán tên nhân vật sao cho thật đúng chính xác và xuất sắc trong trò chơi này nha. Nhiều điều hay vui thú đang đón chờ sự trải nghiệm từ phía bạn ngay bay giờ hãy cùng tham gia vào trò chơi này nào.

thần tượng âm nhạc

Giới thiệu game thần tượng âm nhạc: Vào trò chơi này bạn sẽ chọn cho mình số lượng câu hỏi để trả lời và các câu hỏi sẽ hiện ra. Bạn bắt đầu đoán tên thần tượng âm nhạc thông qua bảng chữ cái hiển thị bên dưới, nếu đoán đúng chính xác bạn được qua màn chơi và được cộng điểm. Đoán sai màn hình sẽ thông báo bạn đoán sai và hãy tiến hành đoán lại, nếu quá khó bạn có thể sử dụng trợ giúp là up lên facebook để nhờ bạn bè của mình giải đáp hoặc là sử dụng gợi ý để qua màn. Nhưng bạn lưu ý là gợi ý có giới hạn hãy sử dụng nó thật tiết kiệm.

Chơi thêm: Game ban nhạc huyền thoại.

game thần tượng âm nhạc

Hướng dẫn chơi game thần tượng âm nhạc: Các thao tác trong trò chơi này bạn hãy dùng chuột để thực hiện. Bấm chọn chữ cái cần điền và nếu bạn có thây đổi chọn lựa thì nhấn vào lựa chọn khác trước đó cần bấm trả chữ về lại vị trí ban đầu rồi lựa chọn mới. Thao tác nhanh gọn lẹ hoàn thành tốt những mục tiêu mà mình đề ra trong trò chơi này nha.

choi game thần tượng âm nhạc

Câu hỏi là những thần tượng âm nhạc nổi tiếng sẽ không quá khó cho bạn trong việc tìm ra câu trả lời. Qua trò chơi này biết đâu bạn sẽ biết tên thêm được vài nhân vật nổi tiếng nữa, bổ sung thêm danh sách thần tượng âm nhạc của mình trở nên đông đúc hơn nữa, chúc bạn hoàn thành nhiệm vụ thật tốt và thật xuất sắc.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Thần tượng âm nhạc

Cảm nhận của bạn về Game Thần tượng âm nhạc

Chưa có nhận xét…