Game Dọn cung điện




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Dọn cung điện

Giới thiệu về Game Dọn cung điện

Người tuyết Elaf đang đảm đương nhiệm vụ dọn dẹp đường phố, những món rác thải có trên đường phố đang cần dọn dẹp lại cho nó về đúng nơi quy định trên đường phố. Trang trí lại toàn bộ quang cảnh bên trong thành phố để buổi lệ hội của nữ hoàng băng giá Elsa được diễn ra trong phạm vi mô lớn, rác khá nhiều và còn nhiều thứ ngổn ngang khác nữa. Một mình Elaf sẽ vô cùng khó khăn trong việc dọn dẹp đường phố nên hãy giúp người tuyết dọn phố thôi bằng cách tham gia vào game dọn cung điện này nào.

dọn cung điện

Giới thiệu game dọn cung điện: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ là dọn rác cùng người tuyết, hãy quan sát đường phố trong mỗi màn chơi. Nơi nào có rác thải cần đến đó thu gom hết chúng lại, gom hết những món đồ vật đã sử dụng cùng với rác thải có trên đường cho vào thùng rác. Thực hiện công việc sửa sang lại băng rôn hoặc những món đồ trang trí sao cho chúng đúng ngay vị trí ban đầu của nó rồi hoàn thành công việc của bạn cho thật tốt thật nhanh chóng trước khi hết thời gian quy định để qua màn chơi mới.

choi game dọn cung điện

Hướng dẫn chơi game nguời tuyết: Tham gia vào trò game dọn cung điện này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là sử dụng khả năng quan sát nhanh tay và lanh mắt của mình thu gom hết tắt cả rác rởi xung quanh cung điện lại. Trang trí các sợi dây buộc cùng nhiều thứ nữa để nhận được điểm số cao qua màn chơi mới, mọi thao tác trong trò chơi này bạn cần dùng chuột để thực hiện.

Chơi thêm: Game dọn dẹp shop thời trang.

choi game dọn cung điện

Cùng chơi game dọn dẹp người tuyết bạn sẽ thấy có thật nhiều điều hay và hữu ích hơn nữa, hãy cùng chơi và cùng khám phá tắt cả mọi điều vui thú ở đây. Bạn sẽ thấy hữu ích vô cùng trước những tình huống yêu cầu về nhiệm vụ này kia nhưng hoàn thành tốt bạn sẽ cảm thấy vui vui vì mình vừa làm được công việc cực kì có ích.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Dọn cung điện

Cảm nhận của bạn về Game Dọn cung điện

Chưa có nhận xét…