Game Bảo vệ bảo tàng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bảo vệ bảo tàng

Giới thiệu về Game Bảo vệ bảo tàng

Bảo tàng nơi những cổ vật quý hiếm thời tiền sử được lưu trữ khá nhiều ở đây, nhưng những cổ vật này đang có nguy cơ biến mất khi trận động đất xẩy ra. Thời gian của trận động đất chỉ 60 giây thôi nhưng nó có thể phá hủy tắt cả sẽ bị vùi lấp một cách nhanh chóng nhất có thể. Người quản lý không cam chịu tắt cả những điều này nên đã cố gắng gìn giữ chúng bằng sức lực nhỏ của mình. Bạn hãy giúp đỡ cho người quản lý bảo vệ bảo tàng không bị hư hỏng bất kì món vật cổ nào ở đây nhé.

bảo vệ bảo tàng

Giới thiệu game bảo vệ bảo tàng: Tham gia vào trò chơi này người chơi có nhiệm vụ đó hóa thân thành người quản lý của bảo tàng, thực hiện công việc di chuyển qua lại hứng các món đồ vật cổ rơi từ trên cao xuống khi trận động đất xẩy ra. Trận động đất diễn ra trong thời gian 60 giây nhưng sẽ là một khó khăn với bạn vì các món đồ rơi xuống liên tục. Bạn không được để quá 3 món đồ vật bị đỗ vỡ nếu không màn chơi của bạn sẽ ngưng lại, giữ được thật nhiều món đồ vật khác nhau bạn sẽ ghi được điểm số cao trong trò chơi này.

game bảo vệ bảo tàng

Hướng dẫn chơi game bảo vệ bảo tàng: Di chuyển nhân vật người quản lý thực hiện các thao tác hứng bình rơi vỡ bạn hãy dùng chuột để thực hiện, các thao tác cần đảm bảo nhanh gọn dứt khoát. Hứng càng nhiều đồ cổ bạn nhận được điểm số cao và dành lấy cơ hội qua màn chơi tiếp theo, càng về sau độ rơi của các món đồ càng nhanh hơn.

Chơi thêm: Game nhân viên cứu hộ.

choi game bảo vệ bảo tàng

Chỉ với trận động đất 60 giây nhưng sẽ là một áp lực lớn cho bạn trong việc bảo vệ những món đồ cổ ở đây. Game đòi hỏi bạn phải kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, giờ thì cùng vào game chơi để khám phá nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bảo vệ bảo tàng

Cảm nhận của bạn về Game Bảo vệ bảo tàng

Chưa có nhận xét…