Quán ăn vỉa hè

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Quán ăn vỉa hè

Cô chủ nhỏ Luna vừa mới khai trương một cửa hàng ăn nhỏ nhỏ nằm ngay góc vỉa hè phục vụ cho khách đi đường qua lại. Nhờ những ưu điểm nổi trội như thức ăn ngon bổ rẻ nên số lượng khách đến đây rất đông, cô chủ cần thêm người giúp việc để phục vụ tốt cho nhu cầu của khách hàng chính mình. Bạn hãy giúp đỡ cô chủ Luna với tư cách là một nhân viên phục vụ xuất sắc trong trò chơi quán ăn vỉa hè này nào.

quán ăn vỉa hè

Giới thiệu game quán ăn vỉa hè: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ của chính mình đó chính là phục vụ những vị khách ở đây. Khi họ đến hãy mời họ lại bàn ngồi và hỏi họ dùng gì, ghi nhớ những gì họ yêu cầu để lấy đúng chính xác thức ăn và nước uống cho họ. Vì khách đến đây rất đông nên bạn hãy cố gắng phục vụ họ càng nhanh càng tốt vừa nhanh tay mà con nhanh mắt với trí nhớ siêu phàm nhớ hết những gì mà các vị khách yêu cầu nữa. Bạn đừng để cho họ phải chờ đợi quá lâu vì như vậy họ sẽ bực mình và bỏ đi bạn mất đi một khoảng danh thu nho nhỏ đấy.

game quán ăn vỉa hè

Hướng dẫn chơi game quán ăn vỉa hè: Vào game người chơi sử dụng chuột để thực hiện các thao tác từ việc mời khách ngồi vào bàn cho đến phục vụ đồ ăn lẫn nước uống cũng vậy. Phục vụ tốt bạn nhận được một khoảng tiền nhất định và có thể dùng số tiền này để nâng cấp cửa hàng của bạn thêm hoàng tráng hơn phục vụ được cho nhiều du khách hơn nữa.

Tham khảo thêm: Game nhà hàng hải tặc.

choi game quán ăn vỉa hè

Cùng tham gia chơi game quán ăn vỉa hè cùng khám phá hết những thú vui có trong trò chơi này. Không chỉ rèn luyện sự nhanh tay phản xạ nhanh lẹ và nhiều thứ khác nữa mà người chơi còn học được cách thức xử lý nhanh nhẹn và trong tương lai sẽ là một người tháo vát có ích cho xã hội.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Quán ăn vỉa hè

Cảm nhận của bạn về Game Quán ăn vỉa hè

Chưa có nhận xét…