Game Giải thoát Pharaol




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Giải thoát Pharaol

Giới thiệu về Game Giải thoát Pharaol

Bạn từng nghe qua những sự tích và những điều huyền bí nhất trong những lăng mộ của các vị vua Ai Cập cổ đại rồi đúng không nào. Bạn đam mê và muốn khám phá triệt để hết tắt cả những điều bí ẩn tại những lăng mộ này, vậy thì tại sao không thử một lần tham gia vào chơi trải nghiệm game giải thoát Pharaol. Những điều huyền bí nhất ở đây đang chờ bạn khám phá đấy tham gia ngay nhé.

giải thoát pharaol

Giới thiệu game giải thoát Pharaol: Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là hãy tìm mọi cách di chuyển giải thoát cho vị Pharaol vua ra ngoài bằng cách di chuyển các khối hình với nhau. Điều đó sẽ thật khó khăn cho bạn vì chỉ có một lối ra duy nhất bạn phải vận dụng trí tư duy sáng tạo nhất của mình để định hướng chính xác cho lối ra. Việc di chuyển các khối hình để tạo khoản trống nhất định di chuyển vị vua mọi bước đi cần được tính toán kỹ nhất có thể để quyết định hướng đi của bạn luôn là đúng.

game giải thoát pharaol

Hướng dẫn chơi game giải thoát Pharaol: Dùng chuột để thực hiện thao tác di chuyển và dùng trí óc suy nghĩ tìm ra hướng đi tích cực nhất cho bản thân bạn khi tham gia vào trò chơi này. Hãy thử lại hướng đi khác nếu như bạn chưa tìm được lối ra, thời gian của trò chơi là vô hạn nhưng khi bạn hoàn thành sớm điểm số sẽ được cộng khá cao.

choi game giải thoát pharaol

Qua những màn chơi mới đối với thể loại game này không hề có vật phẩm bổ trợ xuất hiện mà chỉ có độ khó càng tăng cao thêm mà thôi. Những thử thách kịch tính sẽ khiến bạn điên đầu nhưng cũng đầy thú vị nếu như bạn khám phá được nó đấy, cùng vào chơi game để khám phá trải nghiệm những điều hay nhất nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Giải thoát Pharaol

Cảm nhận của bạn về Game Giải thoát Pharaol

Chưa có nhận xét…