Game Nữ hoàng Trung Hoa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nữ hoàng Trung Hoa

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Nữ hoàng Trung Hoa

Sau khi đăng quang, nữ hoàng băng giá của chúng ta đã thực hiện một cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới để tìm hiểu về phong cách thời trang của từng đất nước. Cùng tham gia vào game Nữ hoàng Trung Hoa để cùng đồng hành với Elsa khám phá phong cách thời trang đầy thú vị của đất nước này nhé. Những bộ trang phục hoàng cung đầy lộng lẫy và những phong cách thời trang tinh xảo nhất sẽ thu hút bất kỳ bạn gái nào đấy.

Game nữ hoàng Trung Hoa

Giới thiệu game nữ hoàng Trung Hoa: Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là chọn lựa cho Elsa một bộ cánh thật đẹp để bay đến đất nước Trung Hoa. Tiếp đến bạn còn được tìm hiểu thêm về các phong cách thời trang truyền thống của đất nước này và giúp Elsa lựa chọn bộ trang phục cùng phụ kiện đẹp nhất để dạo chơi ngắm phong cảnh tuyệt đẹp ở đây. Với đồ họa 2D, hình ảnh sắc nét cùng rất nhiều phong cách thời trang vô cùng mới lạ. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay đi.

Chơi game nữ hoàng Trung Hoa

Hướng dẫn chơi game nữ hoàng Trung Hoa: Bạn sẽ được trải qua 3 màn chơi khác nhau và chọn lựa những trang phục đẹp nhất cho Elsa. Hãy cứ thỏa thích chọn lựa phong cách mà bạn thích và sáng tạo hết sức có thể nhé. Elsa sẽ rất vui lòng được thử tất cả các phong cách. Các phụ kiện và trang phục đều được đặt trong những ô vuông nhỏ nằm phía bên phải khung lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấn chuột vào chọn lựa và có thể xem xét chúng mặc lên người Elsa thế nào ngay bên phía tay trái.

Nữ hoàng Trung Hoa

Hãy cứ thỏa thích chọn lựa các kiểu tóc, kết hợp áo và váy với nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn những bộ váy liền tuyệt đẹp. Đừng quên chọn lựa đôi giày cùng màu, túi xách, bông tai, dây chuyền cùng những phụ kiện đi kèm cho Elsa nhé. Thời trang truyền thống của Trung Hoa rất đẹp đúng không nào. Bạn có thể biến hóa các kiểu tóc hoặc phong cách với nhau khi kết hợp những chiếc áo với váy khác màu cũng tuyệt lắm đấy. Cùng biến Elsa trở thành một Nữ hoàng Trung Hoa ngay thôi nào!

Chúc các bạn chơi game Nữ hoàng Trung Hoa thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nữ hoàng Trung Hoa

Cảm nhận của bạn về Game Nữ hoàng Trung Hoa

Chưa có nhận xét…