Game Người nhện chặt gạch




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Người nhện chặt gạch

Sử dụng phím space để chơi.

Giới thiệu về Game Người nhện chặt gạch

Người nhện luôn phải nhận những nhiệm vụ vô cùng khó khăn để chống lại cái ác, anh ấy luôn phải luyện tập sức mạnh cùng sự dẻo dai của mình bằng rất nhiều bài tập luyện. Cùng tham gia vào Game người nhện chặt gạch để khám phá bài tập mà người nhện yêu thích nhất nhé. Bài tập luyện cơ bản này sẽ ngày càng gay cấn và hấp dẫn với những cấp độ khó khăn hơn nhiều lần. Liệu bạn có thể hoàn thành được tất cả các bài tập? Cùng tham gia ngay nào?

Game người nhện chặt gạch

Giới thiệu Game Người nhện chặt gạch: Chàng người nhện tài giỏi rất hâm mộ những võ sư chặt gạch trên truyền hình nên cũng áp dụng phương pháp này vào bài tập luyện của mình. Tuy nhiên việc hoàn thành sẽ không hề dễ dàng như anh ấy tưởng tượng bởi mỗi lần chặt cần phải có độ chính xác và sức mạnh rất lớn. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để chặt những chồng gạch cao ngất đó, hãy cùng mình tìm hiểu cách chơi ngay bây giờ nhé!

Chơi game người nhện chặt gạch

Hướng dẫn chơi Game Người nhện chặt gạch: Nhiệm vụ của bạn là phá hủy tất cả những chồng gạch được mang đến theo mục tiêu ban đầu. Để có thể phá hủy được những chồng gạch được đặt ra bạn cần phải chú ý đến vòng tròn sức mạnh của mỗi lượt đánh, chúng sẽ tự động nhảy số một cách nhanh chóng trong vòng 99 điểm. Bạn hãy cố gắng nhấn phím cách để làm đồng hồ dừng lại ở mức độ cao nhất, lúc đó người nhện sẽ ra đòn tương đương với sức mạnh bạn đánh được.

Người nhện chặt gạch

Mỗi màn chơi bạn sẽ có 6 lượt đánh và hãy cố gắng phá hủy tất cả những chồng gạch nếu không muốn thua cuộc. Để có thể giúp người nhện chặt gạch bạn chỉ có thể tính toán thời điểm nhấn phím thật chuẩn xác để đạt được số điểm từ 80 trở lên. Nếu đạt 95 điểm trở lên bạn còn được cộng thêm rất nhiều điểm. Các chất liệu gạch sẽ được thay đổi qua từng màn chơi và đồng hồ cũng chạy ngày càng nhanh. Liệu bạn có thể ghi được số điểm cao nhất là bao nhiêu? Cùng tham gia ngay thôi nào!

Chúc các bạn chơi hame người nhện chặt gạch thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Người nhện chặt gạch

Cảm nhận của bạn về Game Người nhện chặt gạch

Chưa có nhận xét…