Game Cửa hàng làm nail




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Cửa hàng làm nail

Sử dụng chuột để thực hiện thao tác.

Giới thiệu về Game Cửa hàng làm nail

Cửa hàng Nail Sami đang cần một người chăm sóc khi cô ấy vắng nhà, bạn có tự tin với khả năng làm nal cực nhanh của mình, cùng tham gia vào Game cửa hàng làm nail để chăm sóc những khách hàng thân thiết và làm họ hài lòng nhé. Là một game flash kết hợp giữa thiết kế và quản lý, các bạn gái sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ và thú vị, học cách chăm sóc khách hàng và phát triển cửa hàng làm nail ngay bây giờ nhé.

Game Cửa hàng làm nail

Giới thiệu game cửa hàng làm Nail: Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc những bạn gái đến cửa hàng làm nail và tạo cho họ kiểu nail mà họ muốn. Mỗi khách hàng đều có một kiểu tạo nail khác nhau, màu sơn cùng cách trang trí khác nhau. Với đồ họa 2D, hình ảnh cửa hàng được thiết kế với game màu sắc cùng nhân vật được thiết kế theo đồ họa chibi cực kỳ dễ thương. Bạn đã biết cách tạo nail cho khách hàng chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Chơi Game Cửa hàng làm nail

Hướng dẫn chơi Game Cửa hàng làm Nail: Khi khách hàng đến cửa hàng, bạn hãy nhấn chuột vào họ để đưa họ về ghế ngồi. Nhấn vào khuôn mặt khách hàng ở phía bên dưới để di chuyển để biết được kiểu nail họ muốn thực hiện và di chuyển đến đó. Để có thể làm hài lòng khách hàng bạn cần chú ý thực hiện đúng theo hai tiêu chí. Thứ nhất là làm đúng với kiểu nail họ muốn, thứ hai là phải thực hiện các thao tác sơn móng tay theo đúng chuẩn thì mới có ra kiểu nail đẹp được.

Cửa hàng làm nail

Trước khi tạo nail cho khách bạn cần dùng máy sấy để sấy khô sơn móng tay trong suốt. Sau khi hoàn thành phần làm khô sơn móng tay bạn chọn lựa loại màu sơn, di chuyển chuột lên từng móng để sơn đều. Sau đó sử dụng máy sấy để làm khô lớp sơn này. Trong Cửa hàng làm nail có rất nhiều kiểu trang trí khác nhau phục vụ khách hàng. Bạn hãy nhấn chuột vào và chọn lựa theo đúng ý khách nhé. Sau khi hoàn thành nhấn xong để chờ nhận xét của khách hàng, tùy vào % nhận xét bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng. Nhưng nhớ là đừng để khách hàng chờ quá lâu nhé!

Chúc các bạn chơi Game Cửa hàng làm nail thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Cửa hàng làm nail

Cảm nhận của bạn về Game Cửa hàng làm nail

Chưa có nhận xét…