Game Bảo vệ pháo đài




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bảo vệ pháo đài

Các bạn sử dụng phím [C] để thực hiện các thao tác di chuyển, chọn hướng và bắn cung tên.

Giới thiệu về Game Bảo vệ pháo đài

Kẻ thù đã vượt qua biên giới và tấn công vào thành đô rồi các bạn ơi. Các bạn hãy mau chóng chơi ngay siêu phẩm game bảo vệ pháo đài trên trang game của chúng tôi để giải cứu đất nước, tiêu diệt kẻ thù và mang bình yên về cho vương quốc ngay nhé.

Trong lần xâm lược này, kẻ thù của các bạn là những tên giặc Viking hung ác, tàn bạo. Bọn chúng sở hữu nhiều binh đoàn thiện chiến, có nhiều thứ vũ khi tối tân, hiện đại. Các bạn phải ngăn chặn bước hành quân của bọn chúng bằng mọi giá nhé.

Các bạn sẽ là tổng chỉ huy, kiêm vị trí cung thủ bảo vệ pháo đài trong mỗi màn chơi. Các bạn cần phải tiêu diệt toàn bộ kẻ thù trước khi bọn chúng tới được pháo đài. Những tên này có HP và khiên chống rất tốt. Các bạn cần phải bắn nhiều phát tên trúng mục tiêu mới giết được bọn chúng. Nếu các bạn để kẻ thù tấn công và làm mất hết HP của pháo đài phòng thủ thì nhiệm vụ của các bạn sẽ bị thất bại ngay đó. Tuy nhiên, HP phòng thủ của pháo đài khá dài, kẻ thù cần một thời gian dài thì mới có thể tiêu diệt được.

Trong khi chơi, các bạn cần chú ý tác dụng và chức năng của mỗi loại vũ khí, vật phẩm để tăng cường khả năng chiến đấu cho pháo đài của bạn. Các bạn có thể nâng cấp vũ khí, đạn dược của mình dựa trên số lượng vàng, số điểm mà mình tích lũy được trong mỗi màn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bảo vệ pháo đài

Cảm nhận của bạn về Game Bảo vệ pháo đài

Chưa có nhận xét…