Game Bò Sửa Nổi Loạn




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bò Sửa Nổi Loạn

Sử dụng CHUỘT để thực hiện các thao tác trong game.

Giới thiệu về Game Bò Sửa Nổi Loạn

Chúc bạn ngày mới tốt lành với những điều tốt đẹp nhất, hôm nay bạn lại được tiếp xúc một trò chơi flash online thú vị khác, với tên gọi game Bò Sửa Nổi Loạn, trò chơi đã thu hút khá nhiều người chơi đặc biệt là những bạn làm việc văn phòng, chỉ với vài phút thư giãn bạn đã có được sự cân bằng và tiếp tục lại ngay với công việc của mình.

Đây quả thật là 1 game văn phòng online rất hay, ở game bạn sẽ phải sử dụng sự nhạy bén của mình để làm sao cho những chú bò có thể phá hủy được hết các mục tiêu trước mắt. Hình ảnh các chú bò tuy giận dữ nhưng khá dễ thương hẳn sẽ làm bạn bật cười đấy, ngoài ra hệ thống âm thanh nổi bật càng làm cho trò chơi thêm gần gũi và thu hút nhiều người chơi hơn.

Với cách chơi gần giống game Angry Bird rất nổi tiếng trước đây, trong game miễn phí mới này bạn sẽ bắt gặp một hình thức đấu trí mới mẽ hơn, điểm đặc biệt ở game Bò Sửa Nổi Loạn là các chú bò của bạn sẽ chạy chạy trông rất ngộ nghĩnh, và bạn nhớ thêm rằng khi tới vị trí phù hợp thì hãy nhả Chuột để bò nhảy lên và phá mục tiêu nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Bò Sửa Nổi Loạn

Bình luận từ Facebook cho Game Bò Sửa Nổi Loạn

Cảm nhận của bạn về Game Bò Sửa Nổi Loạn

Chưa có nhận xét…