Game Phím Space Chìa Khoá




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Phím Space Chìa Khoá

Sử dụng phím SPACE để giúp cho khối hình trong trò chơi có thể bay lên vượt qua các chướng ngại vật.

Giới thiệu về Game Phím Space Chìa Khoá

Bạn đã từng chơi rất nhiều game văn phòng online, trong đó việc sử dụng những phím bấm một cách hiệu quả là điều hết sức cần thiết để có thể hoàn thành trò chơi với những kết quả tốt nhất phải không nào ? Đặc biệt, phím Space được phần lớn các nhà sản xuất đưa vào để cho người chơi sử dụng và thực hiện một số chức năng nhất định và quan trọng trong game đấy.

Đến với game Phím Space Chìa Khoá – Space Is Key, bạn sẽ được tham gia vào trò chơi với chỉ một phím space để điều khiển. Tuy nhiên, những thử thách trong game lại rất thú vị và không kém phần thách thức đấy các bạn.

Trò chơi miễn phí hấp dẫn này có giao diện khá đơn giản khi phần lớn chỉ là những khối hình vuông, chữ nhật được sắp đặt trong game. Bạn sẽ điều khiển một hình vuông, và hình vuông này đã được di chuyển sẵn với một tốc độ tương đối. Nhiệm vụ của bạn là dùng phím Space để giúp cho hình vuông này có thể nhảy qua những chướng ngại được sắp đặt trong trò chơi. Chướng ngại này có thể cố định cũng có thể là những cơ quan đã được thiết kế nhưng đảm bảo để cho bạn có thể vượt qua bằng phím space của mình.

Những thử thách rất thú vị mà ở đây khó có thể miêu tả hết được. Ngoài ra, khi đến những level cao hơn, bạn sẽ phải đối mặt với việc khối hình vuông của bạn sẽ di chuyển với tốc độ cao hơn rất nhiều. Về mặt khoảng cách khi nhảy lên sẽ là ưu thế, nhưng liệu bạn có thể khéo léo giúp cho hình vuông của bạn vượt qua các chướng ngại với tốc độ cao không ?

Một game thú vị khác với những hình ảnh giao diện cổ điển tương tự là game Phiêu Lưu Cổ Điển, bạn hãy thử sức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Phím Space Chìa Khoá, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Phím Space Chìa Khoá

Cảm nhận của bạn về Game Phím Space Chìa Khoá

Chưa có nhận xét…