Game Flappy Dragon




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Flappy Dragon

Sử dụng CHUỘT TRÁI để click giúp cho chú Rồng bay lên không trung và vượt qua các khe hở của các cây cột.

Giới thiệu về Game Flappy Dragon

Game Flappy Bird hẳn đã rất quen thuộc với người chơi trên toàn thế giới trong thời gian gần đây phải không các bạn. Tuy nhiên, độ khó của game cũng là một thách thức không nhỏ với rất nhiều người chơi để muốn đạt điểm số cao. Để giảm bớt độ khó đó, các bạn có thể thử sức với một game dễ dàng hơn là game Flappy Dragon – Flying Charizard. Với cách chơi tương tự như Flappy Bird, nhưng giao diện sẽ hoàn toàn đổi mới và sinh động, bạn sẽ có những giây phút giải trí thật thú vị đấy.

Trong game mini trẻ em này, bạn sẽ được điều khiển một con rồng ngộ nghĩnh, và sẽ đối mặt với những thử thách là các cây cột khi bay ở trên trời cao. Chúng sắp xếp để tạo thành những khe hở một cách tự nhiên, để cho chú rồng có thể bay qua. Nhiệm vụ của bạn là click chuột để chú rồng có thể lách qua những khe hở đó và vượt qua được càng nhiều cây cột càng tốt.

So với game Flappy Bird hay một số game cùng thể loại, thì khe hở từ những cây cột rộng hơn nhiều, điều đó sẽ dễ dàng hơn cho các bé có thể khéo léo vượt qua thử thách với điểm số rất cao. Tuy nhiên, các bạn cũng phải khá cẩn thận đấy nhé, không phải dễ hơn là sẽ không có thử thách và khó khăn đâu đấy.

Cùng mời gọi bạn bè của bạn tham gia vào game miễn phí này, các bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui rất thú vị, tuy đơn giản mà lại đầy sống động và cuốn hút đấy. Chơi game thoả thích và giành những điểm số thật kỉ lục và khoe với bạn bè nhé các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Flappy Dragon, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Flappy Dragon

Cảm nhận của bạn về Game Flappy Dragon

Chưa có nhận xét…