Game Hôn Nhau Trong Lớp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Hôn Nhau Trong Lớp

Click và giữ CHUỘT TRÁI để cặp đôi có thể hôn nhau. Thả ra để ngừng lại khi thấy giáo tỉnh giấc.

Giới thiệu về Game Hôn Nhau Trong Lớp

Trong những giảng đường đại học hiện nay, không thiếu những cặp đôi sinh viên yêu nhau đi học rất tình tứ. Họ ngồi trong lớp học mà thể hiện tình cảm của mình rất vô tư như chốn không người. Phong cách sống thoải mái như vậy, bạn sẽ được bắt gặp trong game Hôn Nhau Trong Lớp –  School Kiss, một trò chơi vui nhộn và thú vị sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái và thư giãn đấy.

Trong game văn phòng vui nhộn này, bạn sẽ được gặp một cặp đôi rất tình tứ trong giảng đường đại học. Trong khi vị giáo sư đang ngủ gật ở trên bục giảng, một số sinh viên khác cũng đang không tập trung vào bài học, có người cũng đang ngủ và nghe nhạc rất say sưa, thì cặp đôi này lại ngồi thể hiện tình cảm của mình. Bạn sẽ giúp cho họ có thể hôn nhau rất thắm thiết, chỉ khi nào vị giáo sư đang say ngủ thôi nhé. Bằng cách click và giữ chuột thì bạn có thể giúp cho cặp đôi này thực hiện điều đó đấy. Tuy nhiên hay cẩn thận nhé, bất kì lúc nào, vị giáo sư cũng có thể tỉnh giấc và bắt gặp hành động này của 2 người và đuổi ra khỏi lớp đấy. Hãy canh số thời gian mà 2 người hôn nhau dựa vào thanh thời gian ở góc trên của màn hình, bạn sẽ qua màn nếu hoàn thành đu trong số thời gian quy định đấy.

Game online hay này với một phong cách khá vui nhộn và độc đáo, thể hiện được sự phóng khoáng trong giới trẻ bây giờ. Những nụ hôn ngọt ngào sẽ rất lãng mạn trong những khung cảnh thích hợp. Tuy nhiên nếu trong lớp thì sẽ mang lại những cảm giác thật đặc biệt. Tuy nhiên, bạn đừng nên bắt chước cặp đôi này nhé.

Một trò chơi hay khác là game Nụ Hôn Ngọt Ngào sẽ làm bạn thích thú đấy, hãy thử sức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Hôn Nhau Trong Lớp, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Hôn Nhau Trong Lớp

Cảm nhận của bạn về Game Hôn Nhau Trong Lớp

Chưa có nhận xét…