Game Thiên Đường Nghỉ Mát




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Thiên Đường Nghỉ Mát

Sử dụng CHUỘT TRÁI để chọn những trang phục mà bạn thấy thích cho nhân vật trong game.

Giới thiệu về Game Thiên Đường Nghỉ Mát

Mùa hè nóng nực cũng là lúc nhiều người muốn tìm đến những bãi biển tuyệt đẹp để có thể tắm biển, nghỉ dưỡng. Có rất nhiều người đẹp tại những bãi biển khoe thân hình nóng bỏng tại đây. Bạn đã thấy rất trên rất nhiều tờ báo đăng tải tin tức về những người đẹp này. Đến với game Thiên Đường Nghỉ Mát – Birds Of Paradise, bạn sẽ được đến với một bờ biển tuyệt đẹp và được cùng với những người đẹp thư giãn, nghỉ dưỡng thật thoải mái.

Trong game bạn gái hay này, bạn sẽ gặp 3 cô gái với thân hình rất nóng bỏng, quyến rũ. Nhiệm vụ của bạn là sẽ càng làm tăng thêm độ quyến rũ cho cô gái ở giữa, là nhân vật chính trong trò chơi này đấy. Bằng cách click vào những item có sẵn trong trò chơi, bạn sẽ lần lượt thay đổi những kiểu tóc rất độc đáo sao cho phù hợp với cô gái và hợp với thẩm mĩ của bạn. Sau đó sẽ là những bộ bikini rất gợi cảm với nhiều màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa đấy. Bạn cũng có thể thay bằng những chiếc áo tắm cũng rất sexy và đặc sắc thay vì mặc bikini đấy. Một dải khăn tắm quấn ngang hông với hoạ tiết bắt mắt cũng sẽ càng làm tôn lên vẻ quyến rũ của cô gái đấy. Sau đó, một sợi dây chuyền tinh tế cũng góp phần làm cho cô nàng thêm ấn tượng.

Bạn cũng hãy thêm những phụ kiện độc đáo như nón, kính mát,… để cô gái có thể thoải mái đi dưới trời nắng của bãi biển nhé. Ngoài ra, một đôi sandal đơn giản nhưng cũng sẽ làm cho cô gái thêm nổi bật hơn đấy. Cuối cùng, bạn có thể thay đổi khung cảnh bằng một bãi biển sôi động khác. Thật thú vị với một game online hay như thế này phải không nào ?

Một trò chơi khác cũng rất hay là game Nữ Hoàng Vũ Trường, hãy thưởng thức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Thiên Đường Nghỉ Mát, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Thiên Đường Nghỉ Mát

Cảm nhận của bạn về Game Thiên Đường Nghỉ Mát

Chưa có nhận xét…