Game Không Chiến




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Không Chiến

Sử dụng "CHUỘT" để điều chỉnh hướng và bắn, sử dụng các phím "Z", "X", "C", "1", "2", "3", "4" và "5" để dùng các trợ giúp tương ứng nếu có.

Giới thiệu về Game Không Chiến

Không Chiến – Skyfighters là game thuộc thể loại bắn súng có nội dung khá đặc sắc với những màn chiến đấu trên không cực kỳ gay cấn và kịch tính sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo riêng. Quân đội đang cần sự trợ giúp về y tế và một máy bay y tế đã được điều đến, tuy nhiên lực lượng của đối phương đã phát hiện và họ đang thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào máy bay cứu trợ này…

Trong game này nhiệm vụ của bạn là bảo vệ chiếc máy bay cứu trợ trước các đợt tấn công của đối phương bằng cách sử dụng súng chuyên dụng cùng các trợ giúp khác để tiêu diệt các đợt tấn công của đối phương. Trong quá trình chiến đấu bạn sẽ được tiền khi tiêu diệt được các đơn vị chiến đấu của kẻ thù và dùng tiền này để nâng cấp vũ khí cùng các trang thiết bị khác. Hãy bắt đầu cuộc chiến đấu để bảo vệ máy bay cứu trợ đi nào, thực hiện những đường bắn chính xác để tiêu diệt toàn bộ lực lượng của đối phương.

Một số game cùng thể loại có thể  bạn thích: Cuộc Chiến Tự VệNgười Bẫy Zombie, Phá Hủy Thuyền ChiếnAnh Hùng Xuất Kích.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Không Chiến, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Không Chiến

Cảm nhận của bạn về Game Không Chiến

Chưa có nhận xét…