Game Bắn vịt không trung




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bắn vịt không trung

Giới thiệu về Game Bắn vịt không trung

Những chú vịt bay thành đàn với mục tiêu của chúng là tấn công vào vũ trụ thống lĩnh thiên hà. Biến nơi đây thành nơi sinh sống của chúng lấn át con người, là một ý định khủng khiếp và bạn cần phải làm gì đó để chấm dứt điều này từ bọn chúng. Với con tàu vũ trụ có khả năng nhả đạn hãy bắn hạ chúng một cách liên hồi tiêu diệt hết bày vịt trời đáng sợ này. Bắn vịt không trung cuộc hành trình mang tính chất ý nghĩa cao và bạn hãy cố gắng hoàn thiện nó cho thật tốt.

chơi game bắn vịt không trung

Giới thiệu game bắn vịt không trung: Tham gia vào trò chơi này bạn hãy điều khiển con thuyền vũ trụ với vận tốc lớn lao trên không trung. Điều hướng di chuyển rồi bắn hạ chúng trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất có thể, tránh né chúng khi đẻ trứng hay ỉa phân. Nếu dính chướng coi như bạn thua cuộc đấy vậy nên hãy tránh xa thật xa chúng ra và ở một vị trí thích hợp nhả đạn liên hồi tiêu diệt sạch không cho con vịt nào sống sót hết.

game bắn vịt không trung

Hướng dẫn chơi game bắn vịt không trung: Sử dụng chuột để điều hướng con tàu vũ trụ, nhả đạn về phía những con vịt đáng ghét thì bấm chuột trái. Nhấn phím space để quay lại menu ban đầu. Thao tác nhanh bạn cần điều hướng di chuyển nhanh và nhả đạn chính xác thì mới có thể tiêu diệt được hết những con vịt đáng ghét ở đây.

Chơi thêm: Game bảo vệ tổng thống.

bắn vịt không trung

Bọn chúng sẽ bay thành đàn và kêu la hét rất khó chịu, việc của bạn là bắn hạ không chừa con nào. Nhưng cũng nên nhớ chúng cũng sẽ trả đòn lại về phía bạn cho nên tránh né sự tấn công đừng để mất mạng. Level thử thách ngày càng cao và bạn hãy cố gắng chinh phục cho đến màn chơi cuối cùng và chiến đấu với trùm nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bắn vịt không trung

Cảm nhận của bạn về Game Bắn vịt không trung

Chưa có nhận xét…