Game Phòng thủ tên lửa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phòng thủ tên lửa

Giới thiệu về Game Phòng thủ tên lửa

Một cuộc chiến vô cùng căng thẳng giữa người ngoài hành tinh tấn công xâm chiếm trái đất. Để bảo vệ nơi mình sinh sống con người đã tạo nên những pháo đài phòng thủ tên lửa không thể nào công phá được nơi đây. Xây dựng pháp đài đại bác bắn nhả đạn không cho tên lửa có thể lọt được vào bên trong. Bảo vệ tướng lĩnh của bạn để chỉ huy trong những trận chiến kế tiếp.

chơi game phòng thủ tên lửa

Giới thiệu game phòng thủ tên lửa: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó chính là sử dụng món vũ khí có sẵn. Di chuyển chọn hướng bắn nhả đạn về những quả tên lửa chọi chúng. Để nó nổ tung trên không trung không có cơ hội đáp vào đất liền nhất là pháo đài nơi bạn đang bảo vệ nó. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mang về cho mình điểm số cao, mở ra cánh cửa của màn chơi kế tiếp và chinh phục những thử thách khó khăn ở màn chơi tiếp theo. Điều này không quá khó khăn để bạn có thể chinh phục được đúng không nào.

game phòng thủ tên lửa

Hướng dẫn chơi game phòng thủ tên lửa: Di chuyển chuột để chọn hướng bắn và ngắm bắn sao cho thật chuẩn xác nhất có thể. Tấn công bắn hạ liên hồi những quả tên lửa khi chúng chỉ vừa xuất hiện trong tầm ngắm của bạn hãy nhả đạn để nổ tung. Đây là tắt cả những gì mà bạn cần làm, còn nhiều màn chơi mang tính chất thử thách cao hơn nữa đang đợi bạn phía sau.

Chơi thêm: Game tay súng hạng nặng.

phòng thủ tên lửa

Game bắn súng phòng thủ tên lửa thử thách độ quan sát tốt lẫn nhanh tay của người chơi. Di chuyển chọn hướng bắn nhả những đường đạn chuẩn nhất không tốn nhiều đạn lẫn thời gian mà tên lửa thì bị nổ tung trên không trung. Làm cho người ngoài hành tinh không có cơ hội tấn công trái đất.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phòng thủ tên lửa

Cảm nhận của bạn về Game Phòng thủ tên lửa

Chưa có nhận xét…