Game Hitman hành động




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Hitman hành động

Giới thiệu về Game Hitman hành động

Đối với các em nhỏ nhân vật dũng sĩ Hitman không còn quá xa lạ gì nữa đối với các em đúng không nào. Hitman hành động một trò game thuộc thể loại bắn súng với tính chất kịch tính ngày càng tăng cao đòi hỏi người chơi sẽ phải chinh phục những thử thách khó. Tấn công hạ gục hết những đối thủ đang cố tình làm hại mình bằng tài năng bắn tỉa siêu đẳng.

chơi game Hitman hành động

Giới thiệu game Hitman hành động: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ đóng vai nhân vật dũng sĩ Hitman với tài năng siêu đẳng. Xông vào tận hang ổ của những tên khủng bố và bắt đầu thực hiện việc tấn công cho từng tên một ăn kẹo đồng. Khi chúng vừa xuất hiện trong tầm ngắm của bạn thì ngay lập tức hãy hạ thủ chúng ngay trong vòng một nốt nhạc, điều đó với anh hùng Hitman không có gì là khó. Khi bạn đại diện cho nhân vật này thì hãy làm thật tốt và thật xuất sắc điều này nha.

Chơi thêm: Game Ninja diệt Zombie.

chơi game Hitman hành động

Hướng dẫn chơi game Hitman hành động: Sử dụng chuột để di chuyển chọn hướng bắn và nhấn chuột trái để thực hiện những thao tác tấn công. Bắn hạ hết những địch thủ của bạn trong vòng một nốt nhạc mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này. Có tổng cộng 25 màn chơi khác nhau mà bạn cần hoàn thành và chinh phục nó một cách xuất sắc.

chơi game Hitman hành động

Chơi game Hitman hành động bạn được một lần chính thức trở thành nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng. Với tài năng và uy lực của mình hãy chiến đấu hết sức mang về cho mình điểm số cao trong trò chơi này. Phá đảo trò chơi bằng cách chinh phục hết tận 25 màn thử thách khó ở đây, chúc bạn thành công.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Hitman hành động

Cảm nhận của bạn về Game Hitman hành động

Chưa có nhận xét…