Game Vùng đất chết




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vùng đất chết

Giới thiệu về Game Vùng đất chết

Jimmy đang có chuyến phiêu lưu đến vùng đất chết đáng sợ nhất. Tại đây những con zombie cùng với những hàng rào cản đáng sợ đang là thứ mà bạn cần phải vượt qua và chinh phục. Giải thoát cho mình ra khỏi vùng đất chết đáng sợ, đi về phía hoàng hôn với nhiều điều thử thách đáng sợ phía trước. Hoàn thành các thử thách với các chướng ngại vật trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể 1 một nhạc.

vùng đất chết

Giới thiệu game vùng đất chết: Tham gia vào trò chơi vùng đất chết này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là tiêu diệt hết những con quái vật. Bọn chúng sẽ xuất hiện, bạn di chuyển và tấn công về hướng đối phương trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể. Mục đích cuối cùng là mang về thành tích cao tiêu diệt không chừa con zombie nào xổng và những chướng ngại vật ở đây bạn hãy tránh né vượt qua nó một cách thông minh ngoạm mục nhất có thể. Thây đổi vũ khí tấn công khi cần và nhiều thứ khác nữa, hãy cố gắng hết sức mình trong cuộc chiến này nha.

Chơi thêm: Game đấm bốc bãi biển.

chơi game vùng đất chết

Hướng dẫn chơi game vùng đất chết: Thực hiện những cú nhảy bằng phím W và nhấn phím A để lùi lại, nhấn phím D để tiến tới. Nhấn phím P để tạm dừng, M để tắt tiền và phím R để thây đạn, Q để đổi vũ khí, bắn tấn công bạn nhấn chuột trái và sử dụng hai phím 1,4 để luân phiên sử dụng vũ khí để tấn công tốt hơn.

game vùng đất chết

Chơi game vùng đất chết chinh phục những trải nghiệm hay hấp dẫn nhất từ trước đến nay, mang đến cho bạn những điều vui thú nhất có thể. Liệu bạn có hoàn thành được xuất sắc nhiệm vụ của mình trong cuộc chơi này hay không. Thoát ra khỏi vùng đất chết đáng sợ nơi mà có quá nhiều chông gai cũng như cạm bẫy đang chờ.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Vùng đất chết

Cảm nhận của bạn về Game Vùng đất chết

Chưa có nhận xét…