Game Sát thủ nổi giận




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Sát thủ nổi giận

Giới thiệu về Game Sát thủ nổi giận

Game sát thủ nổi giận thuộc thể loại game hành động hay hấp dẫn và kịch tính. Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ vào vai một sát thủ thuộc băng đảng mafia, chính vì sự mâu thuẫn trong các phi vụ làm ăn mà bạn và những người bạn của mình đã bị ông chủ bắt giữ và giam cầm. Họ là những chiến hữu đồng cam cộng khổ cùng với bạn để cứu họ vào lúc này không có cách nào khác là trừng trị những tên xảo quyệt bằng cách chiến đấu hết mình chống lại bọn chúng.

Game sát thủ nổi giận

Giới thiệu game sát thủ nổi giận: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là giải cứu những người bạn hiện đang bị ông chủ giam giữ. Bằng cách sử dụng món vũ khí mà bản thân đang có sẵn để tấn công chống lại chúng. Khẩu súng cùng với khả năng di chuyển bay nhảy linh hoạt nhất bạn hãy vận dụng hết tắt cả những tài năng của mình để đánh lại bọn chúng. Di chuyển về phía trước tiêu diệt cho đến khi không còn tên địch nào ở đây.

sát thủ nổi giận

Hướng dẫn chơi game sát thủ nổi giận: Tiêu diệt hết toàn bộ kẻ địch có trong trò chơi này, hoàn thành những yêu cầu nhỏ của từng màn chơi. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển và bạn có thể thực hiện động tác nhảy hai lần. Nhấn phím Z để bắn và phím X để ném lựu đạn, phím C để tương tác mở hòm hoặc đẩy thùng. Nhấn phím V để thây đổi nhân vật và các phím số 1,2,3,4 để lựa chọn nhân vật chơi.

chơi Game sát thủ nổi giận

Đồ họa game khá đẹp mắt cùng lối chơi hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong trò chơi này. Giờ thì bạn hãy cùng tham gia vào trò chơi và thể hiện khả năng bắn súng thiện xạ của mình khi tấn công đối phương. Hạ gục hết những tên địch trong từng màn chơi một ở đây nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Sát thủ nổi giận

Cảm nhận của bạn về Game Sát thủ nổi giận

Chưa có nhận xét…