Game Bắn cung với người đẹp




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bắn cung với người đẹp

Giới thiệu về Game Bắn cung với người đẹp

Game bắn cung với người đẹp thuộc thể loại game hài hước vui nhộn, bối cảnh của trò chơi này là anh chàng đẹp trai hài hước vì muốn chinh phục trái tim của cô gái. Chàng ta đã nghĩ ra trò bắn cung để chinh phục người đẹp, thể hiện cho nàng ấy thấy tài năng của chính mình bắn xuyên qua đầu làm rơi quả táo ở một khoảng cách xa. Mục đích cuối cùng là lấy lòng cô gái xinh đẹp này và bạn hãy giúp đỡ anh ta một tay hoàn thiện điều này nhé.

bắn cung với người đẹp

Giới thiệu game bắn cung với người đẹp: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ hóa thân thành chàng trai, trong tay cầm cây cung và bắt đầu gương cung bắn vào qủa táo. Canh hướng bắn cùng với lực bắn chuẩn để làm rơi quả táo mà không trúng người cô gái hoặc làm phí cung tên. Như vậy là bạn đã thắng cuộc rồi đấy, còn nếu như bắn trúng cô gái bạn coi như thua cuộc vì đã làm cô ấy bị thương. Thứ bạn cần làm trong trò chơi này là chinh phục trái tim cô nàng chứ không phải là khiến cô ấy bị thương nên hãy cẩn thận khi gương cung lên bắn nha.

Chơi thêm: Game oánh mông bạn gái.

game bắn cung với người đẹp

Hướng dẫn chơi game bắn cung với người đẹp: Sử dụng chuột trái để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này từ kéo cung di chuyển hướng bắn cho đến lực bắn. Khi mọi thứ đã nằm trong tầm chuẩn rồi thì thả tay để hạ quả táo trên đầu cô gái, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cô gái xinh đẹp sẽ là người yêu của bạn. Càng về sau khoảng cách bắn sẽ càng xa hơn nữa bạn hãy cố gắng nha.

chơi game bắn cung với người đẹp

Trái tim của cô gái có thuộc về bạn hay không tùy thuộc vào khả năng bắn cung thiện xạ của bạn đấy. Đừng bắn nhầm người đẹp nếu không bạn sẽ hối hận đấy, game có đồ họa đẹp và lối chơi hay kịch tính với những chàng yêu thích thể loại game mang tính chất vui nhộn thì không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đâu nhé!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bắn cung với người đẹp

Cảm nhận của bạn về Game Bắn cung với người đẹp

Chưa có nhận xét…